Nạn nhân vụ nổ súng loạn xạ trong đêm ở Tiền Giang đã tử vong

Giúp NTDVN sửa lỗi

Nạn nhân vụ nổ súng trong hẻm Lê Lâm (TP. Mỹ Tho) đã tử vong tại Bệnh viện Chợ Rẫy (TP. HCM) sau 2 ngày điều trị.

Thông tin trên được Cơ quan CSĐT Công an TP. Mỹ Tho (Tiền Giang) xác nhận với báo Thanh Niên.

Cụ thể, vào rạng sáng nay (ngày 12/12), nạn nhân Nguyễn Ngọc Tuấn Đăng (29 tuổi, ngụ P.6, TP. Mỹ Tho, Tiền Giang) bị trúng đạn trong một vụ nổ súng xảy ra vào lúc 0h30 ngày 10/12 tại hẻm Lê Lâm (P.6, TP. Mỹ Tho) đã tử vong.

Cơ quan chức năng cho biết, có 1 viên đạn trong vùng đầu của nạn nhân Đăng.

Hiện Công an TP. Mỹ Tho vẫn đang phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ có liên quan để tiếp tục điều tra làm rõ nguyên nhân đồng thời truy bắt nhóm người đã nổ súng gây ra cuộc hỗn chiến.

Như đã thông tin trước đó, khoảng 2h sáng 10/12, người dân trong hẻm Lê Lâm ở phường 6 (TP. Mỹ Tho) nghe tiếng la hét, sau đó là những tiếng súng nổ liên tiếp trước 1 căn nhà. Lo sợ, người dân ở đây đều đóng kín cửa.

Khi không còn tiếng súng, ra xem sự việc, người dân phát hiện 1 người đàn ông bị trúng đạn và bị thương rất nặng nên đưa đi cấp cứu ở Bệnh viện Chợ Rẫy (TP. HCM).

Người bị trúng đạn là anh Nguyễn Ngọc Tuấn Đăng, là chủ của căn nhà trên. Hàng xóm cho biết, vợ chồng anh Đăng làm nghề cho vay tiền.

Theo Dân Việt, vào thời điểm xảy ra vụ việc, anh Đăng cùng nhóm bạn đang tổ chức tiệc nhậu tại nhà. Bất ngờ có một nhóm khoảng 20 người kéo đến và xảy ra ẩu đả.

Tại hiện trường có nhiều vết máu, hàng chục vỏ đạn của ít nhất 3 loại đạn khác nhau nằm rải rác, trong đó có đạn hoa cải. Bên cạnh trụ điện gần hiện trường có một quả nổ giống lựu đạn đã rút chốt.

Kiểm tra bên trong căn nhà của anh Đăng, cơ quan chức năng cho biết, camera an ninh đã bị đập phá và bị lấy mất đầu thu. Bên trong căn nhà có rất nhiều xe máy cũng bị đập phá.

Tại nơi nạn nhân bị gục ngã, cơ quan chức năng phát hiện 4 viên đạn chưa rõ chủng loại. Cơ quan chức năng đã thu giữ 2 cây mã tấu và hơn 20 vỏ đạn các loại.

Việt Nam Xã hội

Nạn nhân vụ nổ súng loạn xạ trong đêm ở Tiền Giang đã tử vong