Nam thanh niên ở Hải Phòng đâm bác gái tử vong đã bị bắt

Giúp NTDVN sửa lỗi

Chiều 7/3, Công an Q.Lê Chân và các đơn vị nghiệp vụ của Công an TP. Hải Phòng đã phối hợp điều tra và bắt được Nguyễn Hoài Thương, nghi phạm sát hại bác dâu vào trưa cùng ngày.

Trước đó, vào lúc 10h45 ngày 7/3, tại ngõ Đặng Kim Nở, phố Nguyễn Đức Cảnh, phường Cát Dài (quận Lê Chân, TP Hải Phòng), một nam thanh niên đã sử dụng dao bầu đâm nhiều nhát vào người phụ nữ tên T.T.H. (53 tuổi), khiến người này tử vong tại chỗ.

Sau ghi gây ra vụ việc, đối tượng gây án đã bỏ trốn khỏi hiện trường.

Theo Cổng thông tin TP. Hải Phòng, người phụ nữ này sinh sống trên tầng 2 số 35B ngõ Đặng Kim Nở. Chồng mới đi tù, bà H. bán quán nước ở dưới cửa cầu thang tầng 1 căn nhà.

Hung thủ nhanh chóng được xác định là Nguyễn Hoài Thương (31 tuổi, ngụ cùng địa chỉ với bà T.T.H). Được biết, nạn nhân là bác dâu của Nguyễn Hoài Thương.

Bà H. được xác định đã tử vong tại chỗ. (Ảnh chụp màn hình báo Giao Thông)

Báo Thanh Niên cho biết, Nguyễn Hoài Thương mới từ miền Nam ra Hải Phòng. Gia đình Nguyễn Hoài Thương và bà T.T.H có mâu thuẫn trong việc tranh chấp đất đai. Bà H. đã nhiều lần xúc phạm mẹ của Thương, một người bị liệt.

Báo VnExpress đưa tin, sáng cùng ngày 7/3, Thương tìm đến nhà bà H., sau đó 2 bên xảy ra mâu thuẫn. Ít phút sau mọi người thấy người phụ nữ ôm ngực chạy từ trong nhà ra ngõ kêu cứu, rồi gục chết.

Sau khi án mạng xảy ra, Thương bỏ trốn sang Quảng Ninh rồi bị bắt. Người dân sống ở ngõ Đặng Kim Nở đánh giá, ngày thường, Thương sống hòa đồng, được lòng hàng xóm.

Việt Nam Xã hội

Nam thanh niên ở Hải Phòng đâm bác gái tử vong đã bị bắt