Nam nhân viên bảo trì tử vong khi sửa thang máy tòa nhà ở TP. HCM

Giúp NTDVN sửa lỗi

Nam nhân viên đang bảo trì thang máy cho một tòa nhà 7 tầng trên đường Điện Biên Phủ, phường Đa Kao, quận 1, TP. HCM thì xảy ra sự cố dẫn đến tử vong.

Tối 14/9, Công an quận 1, TP. HCM đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ liên quan điều tra vụ tai nạn thang máy làm một người chết xảy ra tại phường Đa Kao.

Truyền thông trong nước cho biết, khoảng 15h cùng ngày, anh Nguyễn Đăng Khoa (35 tuổi, ngụ tỉnh Hậu Giang, là nhân viên của một công ty thang máy trên địa bàn quận Tân Phú) sửa chữa thang máy tòa nhà trên đường Điện Biên Phủ, phường Đa Kao, quận 1, TP. HCM để thi công cắt dây cáp, dây điện trên nóc buồng thang máy.

Đến 16h, anh P.V.C. (39 tuổi, ngụ tỉnh Trà Vinh, đồng nghiệp cùng công ty với anh K.) phát hiện anh này tử vong trên nóc buồng thang máy tầng 4 của tòa nhà nên hô hoán. Cảnh sát cứu nạn cứu hộ quận 1 đến dùng thiết bị phá cửa, đưa nạn nhân ra ngoài.

Đại diện của Công ty cho biết, khi 2 nhân viên (trong đó có anh C.) đang lắp đặt bộ điều khiển thì Khoa ở trong buồng thang máy để nối dây điện. Có thể do sơ ý nên anh ấy đã bị đối trọng của thang máy rơi trúng dẫn đến tử vong.

Việt Nam Xã hội

Nam nhân viên bảo trì tử vong khi sửa thang máy tòa nhà ở TP. HCM