Mẹ bị trầm cảm dìm chết con trai 9 tháng tuổi trong xô nước

Giúp NTDVN sửa lỗi

Vừa điều trị bệnh trầm cảm từ TP. HCM về nhà được 1 ngày, người mẹ đã dìm chết con trai 9 tháng tuổi vào xô nước.

Thông tin ban đầu từ truyền thông Việt Nam, sáng sớm nay (ngày 18/11), người nhà phát hiện cháu L.T.Đ. (9 tháng tuổi, ngụ P.Lộc Phát, TP. Bảo Lộc, tỉnh Lâm Đồng) tử vong trong xô nước ở nhà tắm, còn chị L.H.T. (24 tuổi, mẹ cháu Đ.) nằm vật vã, khóc lóc trong phòng ngủ.

Chị T. cho biết, do bực tức vì con trai khóc, không chịu ngủ, chị đã bế bé vào nhà tắm và dìm trong xô nước. Đến lúc không còn nghe tiếng con khóc, chị T. báo với em trai mình tên H. (đang ngủ ở phòng bên cạnh) ra xem thì phát hiện bé đã tử vong.

Vụ việc sau đó được báo tới cơ quan chức năng. Công an P.Lộc Phát và Công an TP. Bảo Lộc có mặt khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, điều tra, làm rõ nguyên nhân tử vong của bé.

Vợ chồng chị T. có 2 người con, cháu Đ. là con thứ 2. Hiện, chồng chị T. đang đi làm ăn xa, còn chị T. ở nhà nuôi 2 con nhỏ và sống cùng với em trai ruột.

Hơn 2 năm nay chị T. bị bệnh trầm cảm và thường xuyên phải điều trị ở TP. HCM. Ngày 17/11, chị T. vừa điều trị bệnh trầm cảm từ TP. HCM về thì xảy ra sự việc đau lòng này.

Việt Nam Xã hội

Mẹ bị trầm cảm dìm chết con trai 9 tháng tuổi trong xô nước