Khởi tố vụ xe tải lớn lao vào chợ làm 5 người chết ở Đắk Nông

Giúp NTDVN sửa lỗi

Ngày 14/6, lãnh đạo Công an H.Đắk Mil (Đắk Nông) cho biết, đã quyết định khởi tố vụ án hình sự để tiếp tục điều tra vụ tai nạn giao thông thảm khốc khiến 5 người tử vong, 5 người bị thương trên địa bàn.

Công an huyện Đắk Mil cho biết, trong quá trình điều tra vụ án, nếu thấy có dấu hiệu phạm tội, sẽ khởi tố đối tượng theo quy định của pháp luật.

Lãnh đạo Công an huyện Đắk Mil cho biết thêm, đã tạm giữ tài xế Ngô Văn Bền (sinh năm 1993, ngụ tài Cà Mau) để làm rõ sự việc.

Báo Pháp Luật TP. HCM cho biết, tại cơ quan công an, tài xế Bền khai nhận khi lưu thông đến đoạn đường nơi xảy ra tai nạn, tài xế này có đạp thắng nhưng thắng không ăn.

Lúc này, tốc độ xe khoảng 40 đến 50 km/h. Thấy vậy, tài xế đã cho xe mình va chạm với xe container để dìu xe.

Ảnh chụp màn hình báo Thanh Niên.

Cùng ngày, đại diện Bệnh viện Đa khoa vùng Tây Nguyên cho biết trên VTC News, trong 5 bệnh nhân nhập viện có một ca chuyển vào TP. HCM để tiếp tục chữa trị.

"Các bệnh nhân trong vụ tai nạn xảy ra ở Đắk Nông đã được phẫu thuật. Bệnh nhân La Thị Thái (55 tuổi, trú Đắk R'la) được chuyển xuống bệnh viện Chợ Rẫy để điều trị, còn bệnh nhân Nông Thị Tình đang trong tình trạng nguy kịch, các bác sĩ huy động nguồn máu hiến để truyền cấp cứu. Những bệnh nhân còn lại được các y bác sỹ tích cực theo dõi điều trị", Đại diện Bệnh viện vùng Tây Nguyên thông tin.

Ảnh chụp màn hình báo PLO

Trước đó, khoảng 6h30 ngày 13/6, tài xế Bền điều khiển xe tải hướng Đắk Nông đi Đắk Lắk. Khi chạy đến chợ 312, tài xế Bền phát hiện phương tiện bị mất phanh nên chủ động đâm vào container và 2 xe tải chạy cùng chiều để giảm tốc độ.

Tuy nhiên, một xe tải bị tông đã lao vào lề đường cuốn 10 người vào gầm. Vụ tai nạn khiến 5 người chết, 5 người bị thương.

Việt Nam

Khởi tố vụ xe tải lớn lao vào chợ làm 5 người chết ở Đắk Nông