Hôm nay, bé gái 3 tuổi rơi từ tầng 13 chung cư ở Hà Nội được ra viện

Giúp NTDVN sửa lỗi

Ngày 3/3, bác sĩ Bệnh viện Nhi trung ương cho biết, bé gái rơi từ tầng 12A (tầng 13) chung cư ở Hà Nội đã cười đùa, theo dự kiến, trong ngày hôm nay 4/3 bé sẽ được ra viện.

Tối 3/3, trao đổi với truyền thông, BS Lê Giang, khoa chẩn đoán hình ảnh Bệnh viện Nhi trung ương cho biết, hiện sức khỏe bé gái N.P.H. (3 tuổi) rơi từ tầng 12 chung cư đã ổn định. Hiện bé H. ăn được, ngủ được, không cần phải tiêm giảm đau và khớp háng đã được bó bột cố định.

Theo thông tin BS. Giang chia sẻ, trong tổn thương bé H. có bị một chút xẹp ở thùy dưới phổi, tuy nhiên hiện tại bé không còn khó thở, tỉnh táo, không nôn, tiếp xúc rất tốt. Bé đã có thể cười đùa, nói chuyện bình thường với mọi người.

"Ngày mai tôi sẽ khám lại cho bé một lần nữa và có khả năng cho bé ra viện", BS. Giang nói.

Như đã đưa tin trước đó, vào khoảng 17h chiều 28/2, bé N.P.H (3 tuổi) ở tầng 12A (tầng 13) của tòa nhà 60B Nguyễn Huy Tưởng, phường Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội bất ngờ bò từ trong nhà, trèo ra lan can. Sau đó, bé treo mình lơ lửng ở tầng 13. Một số người dân ở tòa nhà bên cạnh phát hiện sự việc đã hô hoán.

Phát hiện sự việc, anh Nguyễn Ngọc Mạnh (ở Đông Anh, Hà Nội, là tài xế xe tải, chuyên nhận chuyển nhà trọn gói) đã trèo lên mái che của sảnh và đỡ được bé H. khi bé bị tuột tay rơi xuống.

Ngay lập tức, người dân và gia đình đã đưa cháu bé đến Bệnh viện Nhi Trung ương cấp cứu trong tình trạng hoảng loạn, không hoàn toàn tỉnh táo..

Đến sáng 1/3, Bệnh viện Nhi Trung ương thông tin, kết quả chụp X-quang về sức khoẻ bé H.cho thấy, bệnh nhi bị trật khớp háng, có vết nghi giống rạn xương bàn chân.

Bác sĩ Nguyễn Văn Nam, khoa Cấp cứu, Bệnh viện Nhi Trung ương nhận định, bé rơi từ tầng cao như vậy mà có người cứu là cực kỳ may mắn.

Video: Bé gái 3 tuổi rơi từ tầng 12A (tầng 13) chung cư được anh chở hàng cứu sống

Việt Nam Xã hội

Hôm nay, bé gái 3 tuổi rơi từ tầng 13 chung cư ở Hà Nội được ra viện