Hé lộ nguyên nhân khiến đôi nam nữ rơi từ tầng 35 chung cư ở Hà Nội xuống đất

Giúp NTDVN sửa lỗi

Ngày 11/9, lãnh đạo quận Ba Đình (Hà Nội) cho biết, đã xác định được nguyên nhân ban đầu vụ việc khiến 2 người tử vong trước sảnh chung cư ở số 29 Liễu Giai (phường Ngọc Khánh, quận Ba Đình, Hà Nội).

Theo đó, nguyên nhân khiến Nguyễn Hoàng A. (nữ, 24 tuổi, ở khu đô thị Trung Hòa - Nhân Chính, quận Cầu Giấy, Hà Nội) cùng với bạn trai là Nguyễn H. (24 tuổi, ở phường Quỳnh Lôi, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội) nhảy lầu tự tử là do bị ngăn cấm chuyện tình cảm.

Lực lượng chức năng bước đầu xác định, cả hai rơi từ tầng 35 chung cư Vinhomes Metropolis số 29 Liễu Giai xuống đất và tử vong tại chỗ.

Xác minh bước đầu, đôi nam nữ đã rơi từ tầng 35 tòa nhà M1 khu chung cư cao cấp Vinhomes Metropolis 29 Liễu Giai xuống đất và tử vong tại chỗ.
Chung cư ở Hà Nội, nơi phát hiện 2 thi thể rơi từ tầng cao xuống. (Ảnh chụp từ video)

Sau khi khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, công an tìm thấy một mảnh giấy của nữ nạn nhân để lại có ghi chữ “We are not die”, tạm dịch: chúng tôi không chết. Mẩu giấy còn ghi nội dung nội dung "nguyện vọng sau khi chết là hiến tạng để cứu người khi cần".

Hiện cơ quan công an đã liên lạc được với mẹ của hai nạn nhân theo số điện thoại để lại. Vụ việc vẫn đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra, làm rõ.

Hiện trường vụ việc nhìn từ trên cao.
Hiện trường vụ việc nhìn từ trên cao. (Ảnh chụp màn hình)

Như đã đưa tin trước đó, khoảng 22h tối 9/9, một số người dân sống tại chung cư ở số 29 Liễu Giai (P. Ngọc Khánh, Q. Ba Đình, Hà Nội) nghe thấy 2 tiếng động rất lớn phát ra tại khu vực sảnh chung cư.

Ra kiểm tra, người dân hốt hoảng phát hiện 2 thi thể trong tình trạng không còn nguyên vẹn nằm trên nền nên đã báo với lực lượng chức năng.

Việt Nam Xã hội

Hé lộ nguyên nhân khiến đôi nam nữ rơi từ tầng 35 chung cư ở Hà Nội xuống đất