Hé lộ nguyên nhân đôi nam nữ tử vong trong ô tô đang nổ máy ở Thái Nguyên

Giúp NTDVN sửa lỗi

Ngày 1/10, Công an TP. Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên cho biết, đã khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi đôi nam nữ chết trong xe ô tô đang nổ máy.

Đại diện Công an TP. Thái Nguyên thông tin, qua khám nghiệm hiện trường và tử thi, không phát hiện dấu vết tác động ngoại lực nào trên cơ thể đôi nam và nữ, khả năng 2 người này bị chết ngạt.

Kết quả giám định nguyên nhân 2 nạn nhân thiệt mạng sẽ được Công an tỉnh Thái Nguyên xác định trong khoảng từ 20 ngày đến 1 tháng.

Hai nạn nhân thiệt mạng là chị Hoàng Thị Mai (sinh năm 1985, trú tại tổ 9, phường Hoàng Văn Thụ, TP. Thái Nguyên) và anh Phạm Đình Sỹ (sinh năm 1977, trú tại phường Trưng Vương, TP. Thái Nguyên).

Truyền thông Việt Nam cho biết, trước đó, khoảng 6h ngày 30/9, cháu Đ.H.H.T (sinh năm 2008, con chị Mai) xuống gara tìm mẹ thì thấy xe ô tô 5 chỗ vẫn nổ máy, cửa đóng kín. Trong xe, chị Mai đang ngồi ghế phụ phía trước, một người nam giới ngồi tại ghế lái.

Cháu T. lay gọi chị Mai không được liền chạy lên nhà gọi anh trai là Đ.H.A. (sinh năm 2006) sau đó báo hàng xóm. Mọi người tới kiểm tra thì phát hiện chị Mai đã tắt thở nên trình báo cơ quan công an.

Đến hiện trường, Công an TP. Thái Nguyên xác định, 2 người ngồi trong xe là anh Sỹ (tại ghế lái) và chị Mai (tại ghế phụ phía trước) đều đã chết. chiếc xe ô tô nhãn hiệu Vios trong gara là của anh Phạm Đình Sỹ.

Được biết, chồng chị Mai đã qua đời, nạn nhân đang sinh sống cùng 2 con, anh Sỹ hiện đang độc thân. Hiện Công an TP. Thái Nguyên đang tiếp tục điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Việt Nam Xã hội

Hé lộ nguyên nhân đôi nam nữ tử vong trong ô tô đang nổ máy ở Thái Nguyên