Hai vợ chồng tử vong bất thường trước sân nhà, trên người nhiều thương tích

Giúp NTDVN sửa lỗi

Trưa nay (ngày 7/10), ông Nguyễn Thành Chân, Chủ tịch xã Hà Bắc, huyện Hà Trung, tỉnh Thanh Hóa xác nhận, trên địa bàn vừa xảy ra vụ việc một cặp vợ chồng tử vong bất thường trong đêm, trên cơ thể có nhiều vết đâm chém.

Cụ thể, theo thông tin ban đầu từ xã Hà Bắc, khoảng hơn 6h sáng cùng ngày, người dân ở thôn Đà Sơn phát hiện ông Nghiễn (70 tuổi) và vợ ông là bà T. (57 tuổi, cùng ngụ thôn Đà Sơn, xã Hà Bắc, huyện Hà Trung) chết trong tình trạng như trên, quanh nhà có nhiều vệt máu loang.

Hiện trường xảy ra sự việc là một căn nhà cấp 4 ba gian đã cũ, không có tường bao quanh. Hàng xóm cho hay, rạng sáng có nghe tiếng động lạ phát ra từ nơi ở của các nạn nhân.

Công an phong toả đường vào ngôi nhà nơi xảy ra vụ việc.
Công an phong toả đường vào ngôi nhà nơi xảy ra vụ việc. (Ảnh tổng hợp)

Nhận được tin báo, Công an xã Hà Bắc, Công an huyện Hà Trung và lực lượng chức năng tỉnh Thanh Hóa có mặt tại hiện trường khám nghiệm tử thi nạn nhân, khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai của các nhân chứng để làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Theo chính quyền địa phương, vợ chồng ông Nghiễn có 6 người con đều sinh sống lập nghiệp ở xa. Lúc xảy ra sự việc, trong nhà chỉ có hai ông bà.

Việt Nam Xã hội

Hai vợ chồng tử vong bất thường trước sân nhà, trên người nhiều thương tích