Hải Phòng tiếp tục cách ly người về từ 3 địa phương ở Hải Dương

Giúp NTDVN sửa lỗi

Từ 0h hôm nay (ngày 20/3), Hải Phòng không còn cách ly toàn bộ người về từ Hải Dương mà chỉ áp dụng cách ly người về từ 3 địa phương ở Hải Dương.

Cụ thể, tối 19/3, chính quyền TP. Hải Phòng phát đi công văn hỏa tốc số 1724 chỉ đạo áp dụng cách ly tập trung đối với người dân tại 3 địa phương gồm: huyện Kim Thành, TP. Chí Linh, TP. Hải Dương (tỉnh Hải Dương) khi đến Hải Phòng, kể từ 0h ngày 20/3.

Công văn 1724 chính quyền TP. Hải Phòng chỉ đạo như sau:

  • Với người đến TP. Hải Phòng từ huyện Kim Thành, TP. Chí Linh, TP Hải Dương (tỉnh Hải Dương): Áp dụng biện pháp cách ly y tế tập trung.
  • Với người đến TP. Hải Phòng từ các địa phương khác thuộc tỉnh Hải Dương: Áp dụng biện pháp cách ly y tế tại nhà 14 ngày.
  • Với những người có kết quả xét nghiệm âm tính với virus Vũ Hán trong vòng 2 ngày: không phải cách ly y tế, thực hiện khai báo y tế và tự theo dõi sức khỏe.

Trước đó, sáng 19/3, Sở GTVT TP. Hải Phòng cũng phát đi văn bản số 662, cho phép hoạt động trở lại vận tải hành khách liên tỉnh bằng xe ô tô từ Hải Phòng đi Hải Dương và ngược lại từ 18/3. Các đơn vị vận tải tiếp tục thực hiện nghiêm các biện pháp đảm bảo phòng chống dịch Covid-19.

Tình hình dịch Covid-19 ở Hải Dương tính đến ngày 19/3.

Theo báo cáo của Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch COVID-19 tỉnh Hải Dương, đến 17h ngày 19/3, Hải Dương không ghi nhận ca nhiễm COVID-19 mới. Đến nay, cả tỉnh Hải Dương có 724 ca nhiễm COVID-19.


Hải Phòng tiếp tục cách ly người về từ 3 địa phương ở Hải Dương