Bé gái 6 tuổi ở Hải Dương bị mẹ bạo hành thâm tím mặt, phải nhập viện

Giúp NTDVN sửa lỗi

Công an H.Cẩm Giàng, tỉnh Hải Dương đang thụ lý vụ bé gái 6 tuổi bị mẹ ruột bạo hành thâm tím mặt, phải nhập viện trong tình trạng tinh thần hoảng loạn.

Ngày 8/3, ông Nguyễn Đức Thìn, Trưởng Công an huyện Cẩm Giàng cho biết, đơn vị đang điều tra vụ việc bé gái 6 tuổi bị mẹ ruột bạo hành dẫn tới thâm tím mặt, hiện đang phải điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hải Dương.

Trước đó, tối 6/3, người dân phát hiện cháu V.N.P.C. (6 tuổi, ở xã Định Sơn, H.Cẩm Giàng) kêu khóc trong phòng trọ bị khóa kín của nhà ông Trần Ngọc Nhiên (thôn Quý Dương, xã Tân Trường, H.Cẩm Giàng) nên báo công an.

Nhận thông tin, Công an huyện Cẩm Giàng phối hợp với chính quyền xã Tân Trường cùng người dân đến giải cứu, đưa cháu C. đi cấp cứu, điều trị tại Trung tâm Y tế huyện Cẩm Giàng, sau đó cháu bé tiếp tục được chuyển lên Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hải Dương điều trị với những vết thâm tím ở vùng mặt, tâm lý hoảng loạn.

Theo cơ quan công an, cháu V.N.P.C bị suy nhược cơ thể, hoảng loạn, mặt và mắt có nhiều vết thương, thâm tím.

Cơ quan điều tra xác định, bé V.N.P.C. đang ở cùng mẹ là Vũ Thị Th. (25 tuổi) và em gái là V.P.M. (2 tuổi), đều có hộ khẩu thường trú tại thôn 2, xã Định Sơn, huyện Cẩm Giàng.

Nguyên nhân xảy ra vụ việc là do, vì bức xúc về việc cháu C. thường xuyên đi vệ sinh nhưng không gọi mẹ nên vào các ngày 18 và 20/2, ngày 4 và 6/3, chị Th. đã đánh chửi con gái, gây thương tích nhưng vẫn nhốt tại phòng trọ không cho ra ngoài.

Công an huyện Cẩm Giàng cho biết, Th. có dấu hiệu của "tội ngược đãi hoặc hành hạ ông bà, cha mẹ, vợ chồng, con, cháu hoặc người có công nuôi dưỡng mình" nhưng hiện nay người phụ nữ này đang mang thai 6 tháng nên không áp dụng biện pháp bắt tạm giam.

Hiện cơ quan điều tra đang tiếp tục củng cố hồ sơ, thông tin liên quan để xử lý theo đúng quy định pháp luật.

Chủ tịch xã Định Sơn Nguyễn Văn Thanh cho hay, cháu V.N.P.C sống cùng bà ngoại ở thôn 2, xã Định Sơn và mới được mẹ đón về phòng trọ ở xã Tân Trường sinh sống.

Việt Nam Xã hội

Bé gái 6 tuổi ở Hải Dương bị mẹ bạo hành thâm tím mặt, phải nhập viện