Hà Nội: Thêm ca nhiễm COVID-19 thứ 7 tại ổ dịch Đông Anh

Giúp NTDVN sửa lỗi

Vào tối qua (9/6), Trung tâm Kiểm soát bệnh tật Hà Nội đã thông báo ca bệnh thứ 7 được ghi nhận thuộc chùm ca bệnh tại thị trấn Đông Anh kể từ 7/6. Bệnh nhân là bé gái 6 tuổi, trú tại Kính Nỗ, thị trấn Đông Anh.

Bệnh nhân là nữ, sinh năm 2015, địa chỉ tại Kính Nỗ, thị trấn Đông Anh. Bệnh nhân là con và là F1 của BN9521 (N.T.H.H, nữ, sinh năm 1986) và BN9522 (P.T.T, nam, sinh năm 1982) - là 2 bệnh nhân vừa được công bố dương tính với SARS-CoV-2 vào đầu giờ chiều 9/6.

Ngay trong ngày 9/6, bệnh nhân được Trung tâm Y tế huyện Đông Anh lấy mẫu gửi Trung tâm Kiểm soát bệnh tật thành phố Hà Nội xét nghiệm cho kết quả dương tính với SARS-CoV-2.

Hiện tại, Trung tâm Kiểm soát bệnh tật thành phố Hà Nội đang cùng với Trung tâm Y tế huyện Đông Anh tiếp tục điều tra, xác minh các đối tượng tiếp xúc gần, thực hiện lấy mẫu xét nghiệm và cách ly theo quy định.

Trước đó, như đã thông tin, bệnh nhân đầu tiên được phát hiện trong chùm ca bệnh tại thị trấn Đông Anh là BN8853 (chị Đ.T.H.N, sinh năm 1976, bán rau tại chợ Cửa hàng mới, địa chỉ ở tổ 17, thị trấn Đông Anh) đi khám tại Phòng khám sàng lọc của Bệnh viện Bắc Thăng Long và có kết quả xét nghiệm khẳng định dương tính với vi rút SARS-CoV-2 vào tối 6/6.

Tính đến thời điểm hiện tại, liên quan đến chùm ca bệnh tại thị trấn Đông Anh đã ghi nhận 7 trường hợp mắc COVID-19.


Hà Nội: Thêm ca nhiễm COVID-19 thứ 7 tại ổ dịch Đông Anh