Hà Nội: Người đàn ông xưng 'tao là VTV, tao là tiến sĩ' chửi cán bộ chốt kiểm dịch

Giúp NTDVN sửa lỗi

Công an huyện Gia Lâm (Hà Nội) đang lập hồ sơ xử lý một người đàn ông tự nhận người VTV, tiến sĩ, có biểu hiện say xỉn, không đeo khẩu trang lớn tiếng chửi bới cán bộ tại chốt kiểm soát dịch tại khu đô thị Đặng Xá (Gia Lâm, Hà Nội).

Ngày 16/8, trên mạng xã hội lan truyền clip một người đàn ông đi xe máy, không đội mũ bảo hiểm và không đeo khẩu trang, định vượt chốt kiểm soát phòng chống dịch COVID-19 vào trong một khu đô thị. Khi đi qua chốt kiểm soát, người này đã bị lực lượng chức năng giữ lại và yêu cầu kiểm tra giấy tờ.

Người đàn ông được xác định danh tính là N.Đ. (sinh năm 1983; ở KĐT Đặng Xá, xã Đặng Xá), hiện là giám đốc maketing Công ty Đại Dương Xanh. Cơ quan công an huyện Gia Lâm đã mời ông N.Đ. tới trụ sở để làm việc, lập hồ sơ để xử lý theo quy định.

Thông tin ban đầu, khoảng 0h ngày 16/8, ông Đ. đi làm, đến thời điểm trên từ Công ty về nhà tại KĐT Đặng Xá. Khi qua chốt số 12 KĐT Đặng Xá (xã Đặng Xá, huyện Gia Lâm, Hà Nội), ông Đ. không đeo khẩu trang, không hợp tác và có hành vi chống đối, lăng mạ và xúc phạm lực lượng tại chốt kiểm dịch.

Khi được mời vào chốt để làm việc, người này còn tự xưng "tao là VTV, tao là tiến sĩ đấy...". Khi lực lượng chức năng yêu cầu xuất trình giấy tờ liên quan, ông Đ. đã lấy một tập giấy tờ ném xuống đất, rồi sau đó lên xe bỏ chạy.

Lực lượng tại chốt sau đó đã ông Đ. đưa về trụ sở Công an xã Đặng Xá làm việc. Tuy nhiên, tại trụ sở công an, Đ. có biểu hiện không hợp tác, hơi thở nồng nặc mùi bia rượu, không làm việc được, nên đã mời vợ Đ. chứng kiến, đưa Đ. về nhà để hôm sau tiếp tục làm việc.

Hiện Công an huyện Gia Lâm đang củng cố hồ sơ để xử lý theo quy định.


Hà Nội: Người đàn ông xưng 'tao là VTV, tao là tiến sĩ' chửi cán bộ chốt kiểm dịch