Giết vợ, người đàn ông ở Thanh Hóa tự tử 3 lần nhưng bất thành

Giúp NTDVN sửa lỗi

Nghi ngờ vợ mình ngoại tình, người đàn ông ở Thanh Hóa đã dùng dao đâm chết vợ rồi thắt cổ, nhảy lầu, uống thuốc diệt cỏ tự tử nhưng bất thành.

Trưa 7/4, chính quyền xã Điền Quang, huyện Bá Thước (Thanh Hóa) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ án mạng khiến 1 người tử vong.

Cụ thể, sự việc xảy ra vào khoảng 0h45 ngày 7/4 tại thôn Hồ Quang, xã Điền Quang. Vào thời điểm trên, Phạm Văn Trung (sinh năm 1981) dùng dao đâm liên tiếp vào người vợ của mình là Phạm Mai L. (sinh năm 1984).

Sau nhiều cú đâm liên tiếp, chị L. gục tại chỗ và tử vong ngay sau đó.

Nhận tin báo về sự việc, Công an đã có mặt tại hiện trường và bắt giữ Trung. Tại cơ quan Công an, Trung khai nhận, sau khi sát hại vợ đã 3 lần tự tử nhưng không chết.

Cụ thể, sau khi giết vợ, Trung treo cổ tự tử nhưng không chết do dây đứt. Tiếp đó, Trung trèo lên mái nhà cao khoảng 5-6m nhảy xuống đất nhưng vẫn không chết nên uống thuốc diệt cỏ và được người dân địa phương đưa đến Bệnh viện Đa khoa huyện Bá Thước cấp cứu.

Hiện Trung đã qua cơn nguy kịch, đang được Công an huyện Bá Thước giám sát chặt chẽ, lấy lời khai.

Chia sẻ báo chí, anh Phạm Văn Tiên, Trưởng thôn Hồ Quang cho hay, vợ chồng Trung có hai đứa con 14 và 10 tuổi. Nguyên nhân dẫn tới sự việc có thể là do anh Trung ghen tuông, nghi ngờ vợ ngoại tình, tuy nhiên thực tế anh Trung chưa bắt được quả tang và cũng không có tin đồn nào về việc chị L. ngoại tình cả.

Ông Tiên cho biết, anh Trung làm việc ở nhà và chăm sóc con cái, chị L. đi làm ở trại lợn trên huyện, mỗi tháng được nghỉ 2-3 ngày thì lại về nhà. Trước lúc xảy ra sự việc, chiều ngày 7/4 sau khi được nghỉ ở nhà chị L. vẫn đi đánh bóng và đi chợ nấu cơm bình thường. Hai vợ chồng không hề có mâu thuẫn với nhau, sự việc xảy ra khiến người dân hết sức bất ngờ.

Vào thời điểm xảy ra vụ việc, hàng xóm không biết, họ cũng không nghe thấy tiếng hai vợ chồng cãi vã nhau trước đó. Đến khi anh Trung đang tự tử lần thứ 3 thì cháu bé mới phát hiện và la lên nên bà con hàng xóm chạy sang.

Hiện nguyên nhân vụ việc đang được công an điều tra làm rõ.

Việt Nam Xã hội

Giết vợ, người đàn ông ở Thanh Hóa tự tử 3 lần nhưng bất thành