Giáo viên ở Đắk Lắk đánh bầm tím đùi một học sinh lớp 3

Giúp NTDVN sửa lỗi

Tối 12/10, Trưởng phòng GD&ĐT TP. Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk), bà Mai Thị Hồng Hà cho biết, đã yêu cầu Ban Giám hiệu trường Tiểu học Nguyễn Du (xã Hòa Thắng) báo cáo việc một giáo viên của trường đã đánh bầm đùi học sinh lớp 3.

Bà Hà chia sẻ với truyền thông Việt Nam, trước đó Phòng GD&ĐT TP. Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk) không hề nắm được sự việc cho tới khi trên mạng xã hội Facebook xuất hiện thông tin trên.

Trưởng phòng GD&ĐT cho biết thêm, sự việc xảy ra vào tuần trước. Cô giáo và lãnh đạo nhà trường đã đến nhà để xin lỗi phụ huynh. Tuy nhiên, có thể do cảm thấy việc xử lý chưa thỏa đáng nên sự việc đã được đưa lên mạng xã hội Facebook.

Cũng theo bà Hà, cô giáo nghi đánh bé gái không được bố trí đứng lớp thường xuyên. Vụ việc cụ thể cần chờ báo cáo của nhà trường.Trước đó, chiều cùng ngày, một tài khoản Facebook đã đăng thông tin, hình ảnh một bé gái lớp 3 bị đánh bầm tím ở vùng đùi.

Tài khoản này chia sẻ trên facebook: “Đây là cháu T.B.T.Đ. (lớp 3, trường Tiểu học Nguyễn Du, xã Hòa Thắng, thành phố Buôn Ma Thuột) do cô A.T. chủ nhiệm. Cháu quên mang bảng con, bị cô giáo gọi lên bảng làm bài. Cháu làm bài sơ sài nên cô dùng thước gỗ đánh 15 cái vào đùi khiến cháu phải lết từ trên bảng về chỗ ngồi. Không chỉ riêng cháu bị đánh như vậy, cô này thường ném vở và tát các học sinh trong lớp, nhiều cháu bị đánh vào lưng”.

Ông Quang Văn Tuy, Chủ tịch xã Hòa Thắng cho biết, sự việc xảy ra vào ngày 7/10 nhưng nhà trường không báo cáo và phía xã cũng chỉ biết thông qua mạng xã hội. Ý của các cô giáo là muốn xử lý nội bộ trong trường.

Hiện công an xã đang xác minh, điều tra vụ việc. Cháu bé tên T.B.T.Đ (lớp 3B, trường tiểu học Nguyễn Du). Sự việc xảy ra ở lớp 3B do cô A.T. làm chủ nhiệm.

Bà Trịnh Thị Dung, Hiệu trưởng Trường Tiểu học Nguyễn Du cho biết, sáng mai Trường sẽ có hồ sơ báo cáo lên Phòng GD&ĐT.

Việt Nam Xã hội

Giáo viên ở Đắk Lắk đánh bầm tím đùi một học sinh lớp 3