F0 tổ chức ăn nhậu, đánh người trong khu điều trị COVID-19

Giúp NTDVN sửa lỗi

Tối ngày 10/9, 3 người (F0) tổ chức ăn nhậu trong khu cách ly tại trường THCS Lai Hưng (xã Lai Hưng, huyện Bàu Bàng, tỉnh Bình Dương). Khi bị nhắc nhở, 3 người này đã tấn công lại lực lượng chức năng.

Tối 12/9, Công an huyện Bàu Bàng (tỉnh Bình Dương) cho hay đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam 2 tháng đối với Thạch Oanh Thi (21 tuổi, quê Trà Vinh), Lê Chí Thiện (26 tuổi, quê Bạc Liêu) và Nguyễn Hoàng Phi Dương (22 tuổi, quê Kiên Giang) để điều tra về hành vi Chống người thi hành công vụ.

Đây là 3 trường hợp F0 ở trong khu cách ly điều trị COVID-19.

Ngày 10/9, Dương đặt mua trứng vịt lộn, rượu qua mạng xã hội. Đến tối cùng ngày, Dương rủ thêm Thi, Thiện cùng một số bệnh nhân COVID-19 khác đang điều trị tại đây bày đồ nhậu ở sảnh trước phòng của mình.

Khi hai cán bộ quản lý của khu điều trị là anh Nguyễn Quốc Thịnh và anh Nguyễn Thanh Khương phát hiện, đến nhắc nhở và yêu cầu Dương, Thi, Thiện dừng cuộc nhậu thì cả 3 người đã không chấp hành, chửi bới và dùng ghế đang ngồi đánh hai cán bộ quản lý.

Sau đó, Thiện và Thi bỏ trốn khỏi khu cách ly điều trị. Đến 2h ngày 11/9, Công an huyện Bàu Bàng cùng Trung tâm Y tế huyện đã bắt giữ được hai người, đưa về nơi cách ly điều trị, chờ cơ quan chức năng xử lý.

Thành Trung


F0 tổ chức ăn nhậu, đánh người trong khu điều trị COVID-19