Đình chỉ nhân viên văn phòng Bộ GTVT 'mạo danh' Bộ trưởng gửi rượu qua máy bay

Giúp NTDVN sửa lỗi

Một nhân viên của Văn phòng Bộ GTVT đã ‘mạo danh’ Bộ trưởng dán nhãn gửi nhiều thùng rượu cho bạn để được ưu tiên khi vận chuyển qua đường hàng không.

Từ tối 26/4, 1 đoạn clip lan truyền trên mạng xã hội ghi lại hình ảnh hàng chục thùng hàng dán nhãn “Bộ trưởng Bộ GTVT” được vận chuyển ở băng chuyền hành lý ký gửi sau chuyến bay tại sân bay Tân Sơn Nhất (TP. HCM). Những thùng hàng này được ưu tiên đưa ra trước.

Thông tin về sự việc, Văn phòng Bộ GTVT cho hay, Văn phòng đã tiến hành xác minh và khẳng định: “Lô hàng này không liên quan đến Bộ trưởng Bộ GTVT”.

Theo xác minh ban đầu, hình ảnh trên được quay tại băng chuyền hành lý sân bay Tân Sơn Nhất vào tối 26/4, được vận chuyển trên chuyến bay VN7211, gửi từ Hà Nội.

Văn phòng Bộ GTVT cho biết, người gửi lô hàng trên là ông Phạm Khắc Dũng, một nhân viên hợp đồng của Văn phòng Bộ GTVT.

Theo tường trình của ông Dũng, sáng 26/4, ông Dũng có liên hệ nhờ một số mối quan hệ làm việc tại sân bay Nội Bài để gửi lô hàng với nhiều mặt hàng khác nhau cho bạn ở TP. HCM, người nhận có tên là Mạnh.

Sau khi được làm các thủ tục tiếp nhận hàng hóa, ông Dũng đã dán thông tin “Bộ trưởng Bộ GTVT” lên các thùng hàng để được hỗ trợ chuyển hàng nhanh trong ngày và tránh hư hỏng trong quá trình vận chuyển.

Hiện, Văn phòng Bộ GTVT đã tạm dừng công việc của ông Dũng để tiếp tục làm rõ sự việc.

Mạnh Hùng

Việt Nam Xã hội

Đình chỉ nhân viên văn phòng Bộ GTVT 'mạo danh' Bộ trưởng gửi rượu qua máy bay