Đình chỉ công tác Phó Hiệu trưởng sử dụng ma túy tại phòng làm việc

Giúp NTDVN sửa lỗi

Ông Dương Xuân Kiểm, Phó Hiệu trưởng phụ trách Trường tiểu học và THCS xã An Thắng (huyện Pác Nặm, tỉnh Bắc Kạn), người tổ chức sử dụng ma túy ngay trong phòng làm việc vừa bị đình chỉ công tác.

Cụ thể, chiều 21/9, trao đổi với truyền thông Việt Nam, một lãnh đạo huyện Pác Nặm cho biết, đã ra quyết định đình chỉ công tác đối với ông Kiểm để phục vụ điều tra.

Trong thời gian ông Kiểm bị đình chỉ công tác, ông Hoàng Văn Tuân, Phó hiệu trưởng trường tiểu học và THCS An Thắng sẽ phụ trách, điều hành các hoạt động của trường.

Nói về vụ việc, ông Hoàng Văn Duy, Phó trưởng Phòng GD&ĐT huyện Pác Nặm (Bắc Kạn) cho hay, đây là sự việc ngoài tầm kiểm soát, rất bất ngờ, vì trước khi xảy ra vụ việc, ông Kiểm hoàn thành tốt nhiệm vụ và không có biểu hiện gì khác thường.

Tuy nhiên theo ông Duy, một nhà giáo mà sử dụng ma túy ngay tại trường là hành vi không thể chấp nhận được. Hiện công an đang tạm giữ ông Kiểm để điều tra, làm rõ.

Như đã đưa tin trước đó, vào khoảng 22h ngày 17/9, lực lượng chức năng bắt quả tang ông Dương Xuân Kiểm (sinh năm 1968, Phó Hiệu trưởng phụ trách trường Tiểu học và Trung học cơ sở xã An Thắng, huyện Pác Nặm) có hành vi tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy ngay tại phòng làm việc (cũng là nơi ở của ông Kiểm tại trường).

Thời điểm kiểm tra, ngoài ông Kiểm còn có 3 người khác cũng đang sử dụng ma túy.

Tại hiện trường, công an thu giữ tang vật gồm: 7 cục nhựa thuốc phiện, 2 lọ đựng sái thuốc phiện, 1 bộ dụng cụ sử dụng thuốc phiện, 1 gậy điện, 4 điện thoại di động và 418.000 đồng.

Test nhanh cả 4 người trên đều cho kết quả dương tính với ma túy.

Việt Nam Xã hội

Đình chỉ công tác Phó Hiệu trưởng sử dụng ma túy tại phòng làm việc