Điều tra án mạng ở Đồng Nai, 2 vợ chồng cùng tử vong

Giúp NTDVN sửa lỗi

Tại một căn nhà ở phường Bảo Vinh, TP. Long Khánh, tỉnh Đồng Nai, người dân phát hiện người vợ chết với nhiều vết dao đâm, còn người chồng tử vong trong tư thế treo cổ.

Tối 24/3, Cơ quan CSĐT Công an TP. Long Khánh, tỉnh Đồng Nai đang điều tra làm rõ nguyên nhân cái chết của đôi vợ chồng trên địa bàn.

Thông tin ban đầu cho biết, rạng sáng cùng ngày, người dân tại khu phố Ruộng Hời, phường Bảo Vinh, TP. Long Khánh trình báo với cơ quan chức năng khi phát hiện vợ chồng ông N.M.Q. (48 tuổi) và bà H.T.L. (47 tuổi, cùng ngụ khu phố Ruộng Hời, phường Bảo Vinh, TP. Long Khánh) tử vong tại nhà riêng.

Tại hiện trường, bà L. gục chết dưới nền nhà, trên người có nhiều vết đâm. Cạnh đó, ông Q. cũng chết trong tư thế treo cổ. Theo nhận định ban đầu của công an, có khả năng ông Q. sát hại vợ rồi treo cổ tự tử.

Một số người dân địa phương cho biết, tối 23/3, ông Q. và bà L. xảy ra cãi nhau to tiếng. Đến sáng ngày 24/3, người dân phát hiện ông Q. tử vong trong tư thế treo cổ cạnh nhà, còn bà L. tử vong với 3 nhát dao đâm trên người.

Công an TP. Long Khánh đã khám nghiệm tử thi, khám nghiệm hiện trường. Hiện vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

Việt Nam Xã hội

Điều tra án mạng ở Đồng Nai, 2 vợ chồng cùng tử vong