Đề nghị cách chức Trưởng Ban nội chính Tỉnh ủy Thái Bình gây tai nạn chết người

Giúp NTDVN sửa lỗi

Chiều 2/6, tỉnh Thái Bình họp, bỏ phiếu đề nghị kỷ luật cách chức đối với ông Nguyễn Văn Điều, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Nội chính Tỉnh ủy Thái Bình.

Báo VnExpress cho biết, lý do ông Điều bị đề nghị kỷ luật là vi phạm luật giao thông đường bộ, gây hậu quả nghiêm trọng làm chết một người, bị thương 2 người trong vụ tai nạn hôm 8/5.

Tỉnh ủy Thái Bình cho rằng, sau tai nạn giao thông, ông Điều chủ động khắc phục hậu quả, tự giác bồi thường thiệt hại.

Theo báo Vietnamnet, sau khi xảy ra vụ việc, đến nay các gia đình và người bị hại đều có văn bản đề nghị cơ quan có thẩm quyền không truy cứu trách nhiệm hình sự đối với ông Điều.

Ảnh chụp màn hình báo Vietnamnet.

Tối cùng ngày 02/6, Trưởng công an TP. Thái Bình (Công an tỉnh Thái Bình) Nguyễn Xuân Hậu cho biết, cơ quan công an đang tiếp tục điều tra sự việc, chưa tính đến phương án bắt Trưởng ban Nội chính Tỉnh ủy.

Như báo Pháp Luật TP. HCM đã thông tin, cuối chiều 8/5, trên đường Trần Thủ Độ (phường Tiền Phong, TP. Thái Bình), ông Điều điều khiển xe ôtô gây tai nạn làm 1 người chết, 2 người bị thương.

Báo Thanh Niên cho biết ôtô sau khi gây tai nạn tiếp tục di chuyển khoảng 3 km, đâm vào 1 cổng sắt mới dừng lại. Người dân đuổi theo ôtô trên và nhận ra lái xe là ông Nguyễn Văn Điều, Trưởng ban Nội chính Tỉnh ủy Thái Bình.

Ngày 26/5, Cơ quan CSĐT Công an TP. Thái Bình đã ra quyết định khởi tố vụ án để điều tra...

Việt Nam

Đề nghị cách chức Trưởng Ban nội chính Tỉnh ủy Thái Bình gây tai nạn chết người