Đang xem công an tìm người nhảy cầu, 1 phụ nữ bất ngờ gieo mình tự tử

Giúp NTDVN sửa lỗi

Chiều 21/9, Phòng Cảnh sát PCCC và Cứu nạn cứu hộ, Công an tỉnh Đắk Lắk đang phối hợp các lực lượng chức năng tìm kiếm 2 người nhảy cầu Sêrêpốk (ranh giới giữa tỉnh Đắk Lắk - Đắk Nông).

Truyền thông Việt Nam đưa tin, trước đó, sáng cùng ngày, nhận được tin báo có 1 người đàn ông nghi nhảy cầu Sêrêpốk tự tử, công an đã tổ chức tìm kiếm.

Người đàn ông nghi nhảy cầu trong tin báo là anh Nguyễn Nhật K. (sinh năm 1988, ngụ huyện Cư Jút, tỉnh Đắk Nông). Anh K. đã bỏ nhà đi lúc 23 giờ ngày 20/9. Trong khi tìm kiếm, gia đình và người dân đã phát hiện chiếc xe máy cùng đôi dép của anh K. bỏ trên cầu Sêrêpốk nên trình báo cơ quan chức năng.

Đến khoảng 10 giờ ngày 21/9, trong lúc lực lượng chức năng đang tìm anh K. dưới sông Sêrêpốk thì chị Phạm Thị Kim H. (sinh năm 1993, ngụ xã Hòa Phú, TP. Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk) cũng bất ngờ nhảy từ trên cầu Sêrêpốk xuống sông.

Lực lượng chức năng có mặt tại hiện trường thực hiện thêm việc tìm kiếm chị H.. Tuy nhiên, do nước sông Sêrêpốk dâng cao, nước chảy xiết nên chị H. bị nước cuốn trôi mất tích.

Theo thông tin nhận được, chị H. đã có chồng và con. Trước khi nhảy cầu tự tử, chị H. có nhắn tin về điện thoại cho người chồng. Theo thông tin ban đầu, anh K. và chị H. không có mối quan hệ, quen biết gì với nhau.

Việt Nam Xã hội

Đang xem công an tìm người nhảy cầu, 1 phụ nữ bất ngờ gieo mình tự tử