Đang điều tra việc bé gái 2 tuổi ở Hà Nội tử vong bất thường trong ngày đầu đến lớp

Giúp NTDVN sửa lỗi

Hôm nay ngày 19/3, Công an huyện Thanh Trì (TP. Hà Nội) đang điều tra, làm rõ vụ việc 1 học sinh mầm non 2 tuổi tử vong ngay ngày đầu đến lớp, mới xảy ra trên địa bàn.

Nơi xảy ra sự việc là cơ sở mầm non tư thục ở xã Vĩnh Quỳnh, huyện Thanh Trì.

Theo thông tin ban đầu từ truyền thông trong nước, trước đó, sáng 17/3, bé gái N.T.P. (sinh năm 2019) được phụ huynh đưa đến lớp học mầm non tư thục ở xã Vĩnh Quỳnh, huyện Thanh Trì.

Đến trưa cùng ngày, bé ăn trưa cùng các bạn nhưng là buổi đầu đi học nên bé P. ăn được ít. Hết giờ trưa, bé đi ngủ cùng các bạn.

Khoảng 14h chiều, cô giáo phát hiện bé P. có tình trạng bất thường. Ngay sau đó, giáo viên đã liên lạc với gia đình bé và đưa bé đến bệnh viện cấp cứu nhưng bé tử vong sau đó.

Theo nhận định của công an huyện Thanh Trì sau khi điều tra, khám nghiệm tử thi, bé không bị tác động ngoại lực, dạ dày không có thức ăn. Nguyên nhân tử vong đang được điều tra.

Lãnh đạo Phòng GD&ĐT huyện Thanh Trì cho biết, ngay sau khi sự việc xảy ra, các bên liên quan đã có báo cáo gửi Phòng GD&ĐT huyện.

Về thông tin lan truyền trên mạng xã hội cho rằng, bé 2 tuổi tử vong do bị cô giáo phạt, nhốt trong lớp, Công an huyện Thanh Trì khẳng định, đây là thông tin bịa đặt.

Việt Nam Xã hội

Đang điều tra việc bé gái 2 tuổi ở Hà Nội tử vong bất thường trong ngày đầu đến lớp