Đắk Lắk: Kịp thời bắt giữ người phụ nữ cướp trẻ sơ sinh bỏ trốn trên xe khách

Giúp NTDVN sửa lỗi

Chiều ngày 23/3, Phòng CSGT Công an tỉnh Đắk Lắk cho biết, đã bàn giao Nguyễn Lê Hoàng Phương (sinh năm 1993, trú ở huyện Xuyên Mộc, Bà Rịa – Vũng Tàu) và cháu bé bị Phương bắt cóc cho Công an TP. Pleiku (Gia Lai) tiếp tục điều tra, xử lý.

Trước đó, lúc 17h ngày 22/3, tổ tuần tra thuộc Phòng CSGT Công an tỉnh Đắk Lắk nhận tin báo một phụ nữ tên Phương (khoảng 30 tuổi) đang bế cháu bé 1 tháng tuổi ngồi trên xe khách BKS: 51B-057.91 từ Gia Lai đi Đắk Lắk nên đã bố trí lực lượng chốt chặn, kiểm tra các xe khách lưu thông trên đường HCM hướng Đắk Lắk - TP. HCM.

Đến khoảng 17h45 cùng ngày, tổ tuần tra phát hiện xe khách BKS: 51B-057.91 lưu thông theo hướng Đắk Lắk - TP. HCM nên ra hiệu dừng phương tiện để kiểm tra.

Trên xe lúc này có 10 người, trong đó có 1 phụ nữ đang bế cháu bé như đặc điểm nhận dạng được báo. CSGT đã mời tất cả những người trên xe cùng phương tiện về trụ sở Công an xã Hòa Phú để xác minh làm rõ.

Tại cơ quan công an, người phụ nữ bế cháu bé khai tên là Nguyễn Lê Hoàng Phương. Do không có khả năng sinh con nên làm quen qua mạng xã hội với chị Nhi ở TP. Pleiku và biết chị Nhi mới sinh con.

Sau đó Phương đến phòng trọ của chị Nhi chơi. Lợi dụng chị Nhi đang ngủ, Phương bắt cóc cháu bé sơ sinh đưa lên xe taxi bỏ trốn từ Gia Lai đến TP. Buôn Ma Thuột, sau đó tiếp tục đón xe khách đi về hướng TP. HCM thì bị bắt giữ.

Cháu bé 1 tháng tuổi đã được bàn giao lại cho mẹ bé. (Ảnh chụp màn hình báo Dân Trí)

Hiện vụ việc đang được Công an TP. Pleiku (Gia Lai) mở rộng, làm rõ. Riêng cháu bé đã được bàn giao cho người mẹ chăm sóc.

Việt Nam Xã hội

Đắk Lắk: Kịp thời bắt giữ người phụ nữ cướp trẻ sơ sinh bỏ trốn trên xe khách