Đã xác định được nguyên nhân vụ nổ lớn tại quán bún ở quận Phú Nhuận

Giúp NTDVN sửa lỗi

Công an quận Phú Nhuận đã xác định nguyên nhân ban đầu của vụ nổ lớn tại quán bún trên đường Nguyễn Trọng Tuyển (P.15, Q.Phú Nhuận, TP. HCM) khiến nhiều người hoảng loạn bỏ chạy.

Sáng 23/12, Vietnamnet dẫn thông tin từ Công an quận Phú Nhuận cho biết, đang phối hợp cùng phòng Kỹ thuật hình sự và phòng Cảnh sát hình sự, Công an TP. HCM khám nghiệm hiện trường, trích xuất camera, làm việc với những người liên quan để điều tra vụ nổ xảy ra tại quán bún Cầu Vồng (số 88, đường Nguyễn Trọng Tuyển, P.15, quận Phú Nhuận).

Theo đó, Công an lấy lời khai của chủ ngôi nhà là ông Huỳnh Thanh S. (sinh năm 1975) và người thuê để bán quán bún Cầu Vồng, là anh Nguyễn Ngọc L. (sinh năm 1988).

Công an xác định, vị trí phát nổ là tại khu vực bếp của quán bún Cầu Vồng. Nguyên nhân vụ nổ xuất phát từ sự cố rò rỉ khí gas, hoàn toàn không có vật liệu nổ nguy hiểm.

Cũng trong sáng cùng ngày, báo VnExpress cho biết, cảnh sát tình nghi vụ nổ khiến căn nhà hai tầng ở quận Phú Nhuận đổ sập do vật liệu nổ, không phải vì bình gas như quan sát ban đầu.

Như đã đưa tin trước đó, vào khoảng 5h30 sáng 22/12, người dân sống tại phường 15 nghe tiếng nổ lớn phát ra từ quán bún Cầu Vồng có địa chỉ số 88 Nguyễn Trọng Tuyển. Tiếng nổ làm rung chuyển cả khu vực khiến nhiều người hoảng loạn bỏ chạy.

Vụ nổ không có người bị thương, tuy nhiên tại hiện trường, nhiều mảng tường bị xé toạc, bảng hiệu bị bung vương vãi trên đường...

Sau khi sự việc xảy ra, cơ quan chức năng có mặt để phong tỏa, khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ nổ và thống kê thiệt hại.

Việt Nam Xã hội

Đã xác định được nguyên nhân vụ nổ lớn tại quán bún ở quận Phú Nhuận