Đã tìm thấy thi thể bé gái 13 tuổi ở Phú Yên sau 4 ngày mất tích bí ẩn

Giúp NTDVN sửa lỗi

Trưa 21/6, lực lượng chức năng tỉnh Phú Yên cho biết, đã tìm thấy thi thể em Đỗ Thị Kim H. (13 tuổi, quê xã An Ninh Đông, huyện Tuy An, tỉnh Phú Yên) vào sáng cùng ngày. H. chính là cô bé mất tích cách đây 4 ngày.

Theo truyền thông trong nước, thi thể em H. được tìm thấy ở gần các quán ăn bên cầu An Hải, thuộc xã An Hải, huyện Tuy An.

Ông Đỗ Văn Quang (ba của em H.) cho biết, tối 17/6, bé H. có xin gia đình đi ăn quà vặt ở xã An Ninh Tây, H.Tuy An (Phú Yên) cùng với 2 bạn nữ và 4 bạn nam.

Đến khoảng 23 giờ cùng ngày, chị gái của H. nhận được điện thoại của H. với lời kêu cứu: “Chị ơi, cứu em” rồi cúp máy. Người nhà đã liên tục gọi vào số máy của H. nhưng không có người trả lời dù máy vẫn đổ chuông.

Trong đêm bé H. mất tích, người bạn gái đã về nhà và cho biết, sau khi rủ nhau đi ăn vặt ở xã An Ninh Tây đã chở H. về đầu ngõ vào nhà. Cùng lúc đó có một nam thanh niên đi xe máy đón H. chở đi đâu không rõ.

Đến sáng ngày 21/6, người dân phát hiện thi thể bé Hân nên khẩn báo cho công an.

“Vụ việc có dấu hiệu tội phạm, nên ngoài việc khám nghiệm hiện trường và tử thi, cơ quan điều tra đang xác minh, thu thập chứng cứ tài liệu có liên quan...”, ông Phạm Hồng Sương - Trưởng Công an huyện Tuy An cho biết trên CAND.

Việt Nam Xã hội

Đã tìm thấy thi thể bé gái 13 tuổi ở Phú Yên sau 4 ngày mất tích bí ẩn