Đã tìm thấy bé 2 tuổi bị bắt cóc ở Bắc Ninh tại Tuyên Quang

Giúp NTDVN sửa lỗi

Lực lượng chức năng tỉnh Bắc Ninh phối hợp với Công an tỉnh Tuyên Quang đã giải cứu thành công bé trai 2 tuổi ở Bắc Ninh, bị bắt cóc khi đang đi chơi cùng bố ở công viên.

Các lực lượng nghiệp vụ của Công an tỉnh Bắc Ninh đã phối hợp với Công an tỉnh Tuyên Quang tìm thấy đối tượng đưa bé trai 2 tuổi ở TP Bắc Ninh về nhà tại tỉnh Tuyên Quang.

Thông tin từ Công an tỉnh Tuyên Quang cho biết, hiện đang tạm giữ hai nghi phạm liên quan đến vụ việc gồm một nam, một nữ. Thời điểm được tìm thấy, cháu bé đang ở cùng 2 nghi phạm tại xã Tân Long, huyện Yên Sơn, tỉnh Tuyên Quang.

"Chúng tôi đã truy tìm về phòng trọ của người phụ nữ nghi vấn trên ở phường Khắc Niệm, TP Bắc Ninh và thu được chứng minh thư của người đàn bà này cùng bộ quần áo của cháu bé (thay để ngụy trang). Song song với đó, một mũi nghiệp vụ trên Tuyên Quang đã vào nhà người này và tìm được cháu bé" - vị lãnh đạo cho biết.

Được biết, sau khi bắt cháu bé từ 17h35 chiều tối 21/8, đối tượng đã đưa bé trai về khu nhà trọ ở phường Khắc Niệm, TP Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh và đến 3h sáng 22/8 chuyển về nhà trên Tuyên Quang.

Trước đó, theo trình báo của gia đình, vào khoảng 17h ngày 21/8, cháu Nguyễn Cao Gia Bảo được bố đưa đến Công viên Nguyễn Văn Cừ Bắc Ninh chơi.

Sau đó, anh Hưng để con ở khu vui chơi rồi sang quán gọi đồ uống. Vài phút sau quay lại thì không tìm thấy con đâu, liền hô hoán bảo vệ, người dân cùng tìm kiếm, đồng thời trình báo cơ quan chức năng.

Hiện cơ quan chức năng đang tiếp tục xử lý vụ việc theo quy định.

Xem thêm:

Việt Nam Xã hội

Đã tìm thấy bé 2 tuổi bị bắt cóc ở Bắc Ninh tại Tuyên Quang