Bắt được nữ nghi phạm cướp ngân hàng Techcombank ở TP. HCM

Giúp NTDVN sửa lỗi

Nữ nghi phạm cướp hơn 2 tỷ đồng tại chi nhánh ngân hàng Techcombank ở quận Tân Phú (TP. HCM) đã bị công an bắt giữ.

Truyền thông Việt Nam cho biết, chiều nay 10/10, Công an quận Tân Phú phối hợp với Công an TP. HCM đã bắt được nghi phạm cướp hơn 2 tỷ đồng tại chi nhánh ngân hàng Techcombank.

Hiện công an đang lấy lời khai nghi phạm để làm rõ động cơ cướp ngân hàng nên chưa cung cấp danh tính nghi phạm.

Như đã đưa tin trước đó, bảo vệ ngân hàng cho biết, khoảng 11h trưa cùng ngày, một phụ nữ đeo khẩu trang, đội nón bảo hiểm, đeo kính đen, đi bộ trên đường Trương Vĩnh Ký, quận Tân Phú. Người này ôm túi xách bước vào ngân hàng ở tầng trệt của căn nhà 3 tầng.

Sau khi vào trong, người phụ nữ này đi thẳng đến quầy nữ nhân viên, đặt túi màu hồng, bên trong chứa nhiều bình ga mini, xăng, dây đèn nháy... và tuyên bố uy hiếp: "Đây là bom".

Sau đó, người này ném một phong bì bảo giao cho tổng giám đốc ngân hàng, trong vòng 48 tiếng phải phản hồi.

Tiếp đó, nữ nghi phạm cầm chai xăng tưới lên bàn, yêu cầu nữ nhân viên ngân hàng bỏ hơn 2 tỷ đồng vào túi. Sau khi có tiền, nghi phạm dùng dây cột cửa ngân hàng lại, rồi tẩu thoát trên chiếc taxi 7 chỗ của hãng Vinasun, BKS:51F-752xx về hướng đường Gò Dầu.

Nữ nghi phạm cao khoảng 1m60, đội nón lưỡi trai, tóc màu tím, đeo túi xách màu hồng. Các nhân chứng cho biết, sự việc diễn ra trong khoảng 5 phút.

Đại diện ngân hàng Techcombank cũng đã xác nhận, có vụ cướp xảy ra tại ngân hàng, tuy nhiên, số thiệt hại hiện đang được xác minh.

Việt Nam Xã hội

Bắt được nữ nghi phạm cướp ngân hàng Techcombank ở TP. HCM