TP.HCM: 1 Công an phường Phú Trung (Q.Tân Phú) mắc COVID-19

Giúp NTDVN sửa lỗi

UBND quận Tân Phú và Ban chỉ huy quân sự phường Phú Trung đã tạm ngưng các hoạt động giao dịch trực tiếp do liên quan đến 1 công an phường mắc COVID-19.

Trưa 7/6, ông Phạm Minh Mẫn – Chủ tịch UBND quận Tân Phú cho biết, lực lượng chức năng quận mới phát hiện một trường hợp dương tính với SARS-CoV-2 là công an viên phường Phú Trung.

Trước đó, từ ngày 28/5 đến 31/5, công an viên này trực chốt phòng vệ của Bệnh viện quận Tân Phú và trực 1 chốt ở khu dân cư; ngày 1/6, được lấy mẫu xét nghiệm COVID-19.

Đến ngày 6/6, người này khám tại Bệnh viện Công an TP. HCM cho kết quả dương tính với SARS-CoV-2.

Lực lượng chức năng đã truy vết lấy mẫu xét nghiệm các trường hợp có liên quan.

Đến sáng nay (7/6), có 1 trường hợp F1 của ca bệnh này là Chỉ huy trưởng thuộc Ban chỉ huy quân sự phường Phú Trung có kết quả dương tính với nCoV.

Ông Mẫn cho biết, hiện UBND quận Tân Phú đã cho tạm ngưng các hoạt động giao dịch trực tiếp và duy trì dịch vụ trực tuyến, tiếp nhận hồ sơ qua đường dây nóng.

Ban chỉ huy quân sự của phường Phú Trung cũng đã tạm ngưng các hoạt động giao dịch trực tiếp.

Theo hướng dẫn của Trung tâm Kiểm soát Bệnh tật TP. HCM (HCDC), UBND quận Tân Phú đang chờ kết quả xét nghiệm lần 2 của F1 này vào ngày 9/6 tới.

Tính đến hôm nay (7/6), quận Tân Phú có 35 ca F0. Các lực lượng chức năng đã truy vết được 325 trường hợp F1, 1.334 trường hợp F2 với 25 khu vực phong toả.

Anh Thư


TP.HCM: 1 Công an phường Phú Trung (Q.Tân Phú) mắc COVID-19