Chưa có người nhận thi thể nam thanh niên rơi từ tầng 4 trường đại học ở Bình Dương

Giúp NTDVN sửa lỗi

Sau 2 ngày xảy ra vụ việc, thi thể nam thanh niên rơi từ tầng 4 trường đại học ở Bình Dương xuống đất tử vong vẫn chưa có người thân đến nhận, cũng không có giấy tờ gì.

Ngày 24/12, báo Tuổi Trẻ dẫn thông tin từ Công an TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương cho biết, đang thụ lý vụ chết người chưa rõ nguyên nhân xảy ra tại Trường đại học Thủ Dầu Một, phường Phú Hòa.

Do tới nay thi thể nạn nhân vẫn chưa có ai đến nhận nên công an đã trích xuất hình ảnh chân dung của nạn nhân từ camera, phát thông báo truy tìm danh tính.

Theo thông báo, đặc điểm nhận dạng của nạn nhân là nam giới, cao khoảng 1,5m đến 1,55m. Tóc đen, ngắn, mặt tròn. Khi xảy ra sự việc, nạn nhân đội mũ lưỡi trai màu đỏ, áo thun màu đỏ, áo khoác đen, quần đeo dây nịt màu đen có mặt hình chữ "H" màu trắng.

Người dân nào nhận diện được nạn nhân nói trên có thể liên hệ cơ quan điều tra phối hợp làm rõ theo quy định pháp luật.

Chân dung nam thanh niên trước khi xảy ra vụ việc được trích xuất từ camera. (Ảnh tổng hợp)

Trước đó truyền thông trong nước đưa tin, vào khoảng 13h30 chiều 23/12, tại tòa nhà của Trường ĐH Thủ Dầu Một (phường Phú Hòa, TP. Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương) có 1 nam thanh niên (chưa rõ danh tính) đi vào khu vực Trường, sau đó đi lên tầng 4.

Ít phút sau, nhiều sinh viên hoảng hốt khi phát hiện người này rơi từ trên tầng xuống nền gạch giữa sân trường và tử vong tại chỗ nên báo cho lực lượng chức năng.

Khám nghiệm hiện trường, lực lượng chức năng nhận định, nguyên nhân do người này tự tử. Trên người nạn nhân không mang giấy tờ tùy thân nên chưa xác định được danh tính.

Lãnh đạo trường cho biết, người tử vong không phải là sinh viên của trường. Nhà trường đang phối hợp với cơ quan công an để làm rõ vụ việc.

Việt Nam Xã hội

Chưa có người nhận thi thể nam thanh niên rơi từ tầng 4 trường đại học ở Bình Dương