Chi nhánh của Eximbank tạm đóng cửa 14 ngày vì khách mắc virus Vũ Hán đến giao dịch

Giúp NTDVN sửa lỗi

Sau khi tiếp 1 khách hàng dương tính với virus Vũ Hán, một phòng giao dịch của Eximbank phải tạm đóng cửa 14 ngày theo quy định.

Sáng nay ngày 3/8, Ngân hàng TMCP Xuất nhập khẩu Việt Nam (Eximbank) thông báo, tạm thời ngưng hoạt động 14 ngày đối với Phòng Giao dịch Eximbank Vạn Hạnh - Chi nhánh quận 10 tại địa chỉ số 373 Sư Vạn Hạnh, phường 12, quận 10, TP. HCM.

Trong thông báo này, Eximbank đưa ra lý do: "Có 1 ca nhiễm Covid-19 đến giao dịch tiếp xúc trực tiếp (F1) với 1 nhân viên giao dịch và tiếp xúc (F2) với các nhân viên còn lại tại sảnh giao dịch".

Thời gian tạm ngưng hoạt động Eximbank - Chi nhánh Sư Vạn Hạnh trong 14 ngày, kể từ ngày 1/8.

Eximbank đã phun trùng và lau dọn phòng giao dịch Vạn Hạnh theo quy định; thông tin cho khách hàng biết địa điểm giao dịch mới. Các hồ sơ của khách hàng tại phòng giao dịch Vạn Hạnh sẽ được chuyển cho Eximbank - Chi nhánh Quận 10 xử lý.

Các nhân viên còn lại của phòng giao dịch Vạn Hạnh tự cách ly tại nhà và tuân thủ theo sự hướng dẫn của cơ quan y tế và địa phương về công tác phòng, chống dịch.

Eximbank khuyến khích khách hàng sử dụng nhiều hơn các dịch vụ ngân hàng điện tử như: Internet Banking, Mobile Banking nhằm hạn chế gia tăng nguy cơ lây nhiễm.

Diễn biến dịch tại Việt Nam tính đến 6h ngày 3/8

Tính đến 6h sáng 3/8, Việt Nam ghi nhận thêm 1 ca mắc COVID-19 trên địa bàn tỉnh Quảng Ngãi liên quan đến tâm dịch Đà Nẵng, nâng tổng số ca bệnh lên 621.

Theo Bộ Y tế, tổng số ca bệnh tại Việt Nam đến thời điểm hiện tại là 621 trường hợp. Trong đó, 6 người đã tử vong (đều là người cao tuổi, có nhiều bệnh nền nghiêm trọng).

Như vậy, từ ngày 25/7, đã có 174 ca mắc COVID-19 được xác định liên quan đến Đà Nẵng.

Số người cách ly

Tổng số người tiếp xúc gần và nhập cảnh từ vùng dịch đang được theo dõi sức khỏe (cách ly): 103.268, trong đó:

  • Cách ly tập trung tại bệnh viện: 878.
  • Cách ly tập trung tại cơ sở khác: 14.852.
  • Cách ly tại nhà, nơi lưu trú: 87.538.

Tình hình điều trị:

  • Số ca âm tính lần 1 với SARS-CoV-2: ca.
  • Số ca âm tính lần 2 trở lên với SARS-CoV-2: 10 ca.
  • Số ca tử vong: 6 ca.

Việt Nam Xã hội


BÀI CÙNG CHUYÊN ĐỀ

Chi nhánh của Eximbank tạm đóng cửa 14 ngày vì khách mắc virus Vũ Hán đến giao dịch