Cháy tầng 5 nhà hàng hải sản ở Hà Nội trong cơn mưa

Giúp NTDVN sửa lỗi

Tại khu vực bếp nấu ăn của nhà hàng có địa chỉ số 52, phố Giang Văn Minh (phường Đội Cấn, quận Ba Đình, TP. Hà Nội) lửa bất ngờ bùng phát, may mắn không có thương vong về người.

Truyền thông Việt Nam cho biết, vụ hỏa hoạn trên xảy ra vào khoảng 14h30 ngày 3/10 khiến nhiều người hoảng loạn.

Một nhân chứng cơ mặt tại hiện trường cho hay, ngọn lửa bùng phát dữ dội tại khu vực bếp trên tầng tum của nhà hàng hải sản có tên M.T.. Thời điểm này các đầu bếp đang tập trung nấu phục vụ thực khách.

Sau khi xảy ra sự việc, cảnh sát PCCC cùng 2 xe chữa cháy đến hiện trường. Đến khoảng 16h cùng ngày, vụ hoả hoạn đã được khống chế, khu vực tầng tum của nhà hàng bị ám màu khói vàng do đám cháy gây ra.

Một cảnh sát PCCC quận Ba Đình cho biết, vụ hoả hoạn không gây thiệt hại về người, không lan sang các hộ dân liền kề, tài sản bị cháy chưa được thống kê. Hiện cơ quan chức năng đang điều tra nguyên nhân sự việc.

Bản tin phát lúc 11h35 ngày 3/9 Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Trung ương cho biết, mây đối lưu đang phát triển trên một số huyện ngoại thành như Mỹ Đức và một số quận nội thành như Hoàn Kiếm, Ba Đình.

Trong những giờ tới, vùng mây đối lưu này sẽ gây mưa rào và dông cho các quận huyện nói trên, sau đó có khả năng lan sang các quận/huyện khác trên khu vực Hà Nội. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.


Cháy tầng 5 nhà hàng hải sản ở Hà Nội trong cơn mưa