Cháy phòng trà Fill ở TP. Vinh trong đêm: 6 người tử vong

Giúp NTDVN sửa lỗi

Vụ cháy xảy ra lúc 0h ngày 15/6 tại phòng trà Fill 3 tầng trên đường Đinh Công Tráng (TP. Vinh, Nghệ An) khiến 6 người tử vong, trong đó có 4 người trong một gia đình, 1 phụ nữ mang thai.

Vào khoảng 0h ngày 15/6, khi nhiều người dân đang xem bóng đã Euro thì nghe thấy tiếng nổ kèm theo khói lửa bốc ra từ phòng trà Fill (địa chỉ số 146 đường Đinh Công Tráng, TP. Vinh).

Tòa nhà có tầng 1 là phòng trà nhưng đã đóng cửa từ ngày 8/6 do dịch bệnh COVID-19. Tầng 2 là phòng nghỉ của nhân viên, tầng 3 chưa hoàn thiện.

Nhận được tin báo, Phòng Cảnh sát chữa cháy và cứu hộ cứu nạn Công an tỉnh Nghệ An đã điều ít nhất 7 xe cứu hỏa đến chữa cháy.

Vào thời điểm xảy ra cháy, trong phòng trà có người ở và khóa cửa bên trong nên lực lượng chức năng phải phá cửa để vào chữa cháy.

cháy phòng trà fill nghệ an
Hiện trường vụ cháy. (Ảnh chụp clip)

Do phòng trà có nhiều vật liệu dễ cháy như bàn ghế, thiết bị điện nên việc dập lửa gặp nhiều khó khăn.

Đến khoảng 2h sáng 15/6, lực lượng chức năng đã khống chế được đám cháy.

Vụ cháy đã khiến ngôi nhà cùng nhiều vật dụng bị thiêu rụi hoàn toàn. Theo thông tin ban đầu, có 6 người tử vong trong vụ cháy, trong đó có 4 người trong gia đình chủ phòng trà và 2 nhân viên. Trong số 6 người tử vong, có 1 phụ nữ đang mang thai.

Sáng 15/6, toàn bộ ngôi nhà bị phong tỏa để lực lượng chức năng khám nghiệm hiện trường.

Được biết, chủ phòng trà này là anh Nguyễn Trọng Học. Hiện, lực lượng chức năng đang điều tra nguyên nhân vụ hoả hoạn và xác minh danh tính những người tử vong.

Mạnh Hùng

Việt Nam Xã hội

Cháy phòng trà Fill ở TP. Vinh trong đêm: 6 người tử vong