Cây phượng bật gốc, đổ trúng một nữ điều dưỡng đang đi đường

Giúp NTDVN sửa lỗi

Chiều qua (2/4), trong khi đi làm về, nữ điều dưỡng trưởng của Bệnh viện Đa khoa tỉnh Sóc Trắng bị cây phượng đổ đè trúng người dẫn đến tử vong. 

Chiều ngày 2/4, khu vực TP. Sóc Trăng xuất hiện cơn mưa trái mùa lớn, gió mạnh, làm đổ một cây phượng vĩ trên đường Phạm Hùng. Cây đổ đè trúng chị Nguyễn Thị Hân (39 tuổi, ngụ tại phường 8, TP. Sóc Trăng).

Theo người dân tại hiện trường, chị Hân bị văng ra khỏi xe khá xa.

Cây đổ đè trúng người khiến chị bị thương rất nặng và được đưa vào Bệnh viện Đa khoa tỉnh Sóc Trăng cấp cứu.

Bác sĩ Nguyễn Thị Lạc - Giám đốc Bệnh viện Đa khoa tỉnh Sóc Trăng cho hay, chị Hân là Điều dưỡng trưởng của khoa Tâm thần của bệnh viện.

Mặc dù được các đồng nghiệp tích cực cấp cứu, truyền khoảng 20 đơn vị máu nhưng do bị đa chấn thương nặng, vỡ tạng, chị Hân đã qua đời và được đưa về gia đình lo hậu sự vào sáng nay (03/4). Được biết, chị Hân đã có hai con nhỏ.

Đoạn đường Phạm Hùng có nhiều cây phượng vĩ nhiều năm tuổi. Cây bị đổ có tuổi đời khoảng 20 năm, đường kính gốc hơn 30cm, cành lá xum xuê nhưng đã mục gốc, bị gãy ngang đoạn sát mặt đất.

Hiện tượng cây xanh đô thị đổ xuống đường gây nguy hiểm đã xảy ra ở nhiều nơi. Để hạn chế tình trạng này, các cấp chính quyền và cơ quan chuyên môn cần thực hiện những biện pháp kiểm tra, tu bổ và thay thế các cây xanh đã mục ruỗng, nhất là trong khi mùa mưa bão đang đến gần.

Việt Nam Xã hội

Cây phượng bật gốc, đổ trúng một nữ điều dưỡng đang đi đường