Ca dương tính với COVID-19 thứ 33 ở TP. HCM là nhân viên sân bay Tân Sơn Nhất

Giúp NTDVN sửa lỗi

Chiều 10/2, Trung tâm Kiểm soát bệnh tật TP. HCM thông báo, thành phố ghi nhận thêm 1 trường hợp dương tính mới là nhân viên sân bay Tân Sơn Nhất, đây là ca bệnh thứ 33 ở TP. HCM trong đợt dịch này.

Ca thứ 33 mắc COVID-19 ở TP. HCM trong đợt dịch này là nhân viên làm việc tại Công ty VIAGS, liên quan đến đội bốc xếp đã có 7 trường hợp nhiễm trước đó.

Trường hợp này được phát hiện khi thực hiện xét nghiệm tầm soát lần 2 đối với 1.600 nhân viên làm việc tại VIAGS. Ca này chưa được Bộ Y tế ghi nhận.

TP. HCM đã truy vết, khoanh vùng các địa điểm liên quan đến trường hợp nghi nhiễm này. Như vậy đến nay đã có 8 người chung tổ sắp xếp, bốc dỡ, giám sát hàng hóa tại sân bay dương tính.

TP. HCM xét nghiệm COVID-19 cho người nhà của hơn 1.600 nhân viên Công ty VIAGS

Trước đó, từ sáng nay (10/2), tại khu cách lý thứ 3 của Q.Phú Nhuận địa chỉ 194/1 Nguyễn Trọng Tuyển, P.8, Trung tâm y tế Q. Phú Nhuận (TP. HCM) tiếp tục lấy mẫu xét nghiệm COVID-19 cho người nhà của 1.622 nhân viên Công ty VIAGS

Trung tâm y tế Q.Phú Nhuận cho biết, sẽ tiếp tục lấy mẫu xét nghiệm COVID-19 cho nhân viên làm việc tại sân bay Tân Sơn Nhất theo lịch hẹn ở thời điểm trước 1 ngày vào ca làm việc.


Ca dương tính với COVID-19 thứ 33 ở TP. HCM là nhân viên sân bay Tân Sơn Nhất