Bình Dương: Thêm ca dương tính mới với SARS-CoV-2 trong cộng đồng

Giúp NTDVN sửa lỗi

Sáng nay (13/6), Trung tâm Kiểm soát bệnh tật (CDC) tỉnh Bình Dương thông tin về việc xuất hiện thêm 1 ca dương tính với SARS-CoV-2 trong cộng đồng vừa được ghi nhận, là một nhân viên bán trà sữa.

Cụ thể, ca nhiễm mới này là nam, sinh năm 1995, cư trú tại Tổ 2 khu phố Khánh hội, phường Tân Phước Khánh, thị xã Tân Uyên, tỉnh Bình Dương. Người này bán trà sữa tại quầy Cô chủ nhỏ 3 đường Đồng Cây Viết, phường Phú Mỹ, TP. Thủ Dầu Một.

Ngày 12/6 người này có triệu chứng sốt, ho nên đến khám tại Phòng khám Đa khoa Châu Thành. Qua thực hiện test nhanh sàng lọc COVID-19 có kết quả dương tính. Ngay sau đó, CDC Bình Dương tiếp tục xét nghiệm và có kết quả dương tính với SARS-CoV-2 vào rạng sáng ngày 13/6.

Bệnh nhân hiện đã được cách ly và điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Dương.

Lực lượng chức năng qua điều tra, truy vết, bước đầu đã xác định được 10 trường hợp F1, tiến hành cách ly tập trung và lấy mẫu xét nghiệm; 67 trường hợp F2 cách ly tại nhà. Đồng thời cách ly y tế Phòng khám đa khoa Châu Thành và nơi ở của bệnh nhân; phun khử khuẩn nơi lưu trú các trường hợp F1.

Hiện lực lượng chức năng vẫn đang tiếp tục công tác điều tra, truy vết các điểm dịch tễ và các trường hợp F1, F2 liên quan đến ca nghi mắc.


Bình Dương: Thêm ca dương tính mới với SARS-CoV-2 trong cộng đồng