Sáng 21/6: Bình Dương thêm 21 trường hợp dương tính với SARS-CoV-2

Giúp NTDVN sửa lỗi

Sáng nay (21/6), Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh Bình Dương cho biết, tỉnh vừa ghi nhận thêm 21 trường hợp dương tính với SARS-CoV-2 trong cộng đồng.

Theo thông tin từ CDC Bình Dương cho biết, tới sáng 21/6, tỉnh đã ghi nhận thêm 21 ca nghi mắc COVID-19 mới, nâng số ca mắc của tỉnh này lên 108 người.

Trong 21 ca này, có 18 ca liên quan đến Công ty Việt Nam House Wares (thành phố Thuận An), 2 ca từ chợ đầu mối Hóc Môn (TP. HCM) và 1 ca là tài xế chở hàng Bắc -Nam.

Lực lượng chức năng hiện đang được khẩn trương truy vết các trường hợp F1, F2 của 21 ca nhiễm này. Các điểm dịch tễ liên quan đã được các lực lượng chức năng khoanh vùng, cách ly y tế tạm thời và phun khử khuẩn.

Riêng tại ổ dịch liên quan đến chủ quán trà sữa Cô Chủ Nhỏ (BN10584) ở thị xã Tân Uyên, đến nay đã có tổng cộng 86 ca nhiễm.

Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh, từ 0h ngày 21/6, thành phố Thuận An, thị xã Tân Uyên và 4 phường (Hiệp An, Chánh Mỹ, Phú Hòa và Hiệp Thành) của thành phố Thủ Dầu Một đã áp dụng biện pháp giãn cách xã hội theo Chỉ thị số 16/CT-TTg. Theo đó, người dân được yêu cầu giữ khoảng cách 2m khi tiếp xúc, không tập trung quá 2 người ngoài phạm vi công sở, trường học, bệnh viện; yêu cầu người dân ở nhà, hạn chế tối đa ra ngoài trừ các trường hợp thật sự cần thiết như mua lương thực, thực phẩm, dược phẩm và hàng hóa nhu yếu phẩm thiết yếu…


Sáng 21/6: Bình Dương thêm 21 trường hợp dương tính với SARS-CoV-2