Bình Dương: Thêm 1 F1 của chuỗi lây nhiễm Công ty Phúc Đạt dương tính COVID-19

Giúp NTDVN sửa lỗi

Ngày 7/6, Trung tâm Kiểm soát bệnh tật (CDC) Bình Dương cho biết, có thêm 1 ca dương tính với COVID-19 là F1 trở thành F0 liên quan đến chuỗi lây nhiễm tại Công ty Phúc Đạt (TP. Dĩ An, Bình Dương).

Cụ thể, ca nghi mắc là V.T.V.T, nữ, sinh năm 1996, trú tại khu phố Bình Đường 2, phường An Bình, TP. Dĩ An; là nhân viên Công ty Sản xuất và Thương mại Phúc Đạt (khu phố Nhị Đồng 2, TP. Dĩ An); là F1 trong chuỗi lây nhiễm tại công ty này. Bệnh nhân này đã được đưa đi cách ly tập trung trước đó.

Bệnh nhân này đã ược cách ly tập trung tại khu cách ly tập trung Trung tâm Y tế Dĩ An ngày 04/6, lấy mẫu xét nghiệm lần 1 ngày 05/6 có kết quả xét nghiệm âm tính. Ngày 06/6, lấy mẫu xét nghiệm lần 2 và có kết quả dương tính với SARS-CoV-2.

CDC Bình Dương đã ra thông báo khẩn, tìm những ai đến các địa điểm trong khoảng thời gian sau đây, đến ngay cơ sở y tế địa phương khai báo y tế để được hướng dẫn thực hiện phòng dịch theo quy định.

  • Trung tâm ngoại ngữ Thành Nhân (đường Lý Thường Kiệt, phường Dĩ An) từ 17h00 ngày 25/5;
  • Cà phê Highland ngay Đại học Bình Dương (TP. Thủ Dầu Một) từ ngày 28/5;
  • Quán Năm Lửa (đường Huỳnh Văn Lũy, TP.Thủ Dầu Một) từ ngày 28/5;
  • Quán cà phê YES (số 2 Truông Tre, TP .Dĩ An) từ ngày 30/5;
  • Quán bánh đa cua (đường Trần Quốc Toản, TP. Dĩ An) từ ngày 01/6;
  • Quán lẩu Biển Xanh (khu phố Thống Nhất, P. Dĩ An, TP. Dĩ An) từ 17h45 ngày 02/6.

Đến nay, chuỗi lây nhiễm tại Công ty Phúc Đạt đã lên đến 7 ca nhiễm COVID-19, đều là cán bộ, nhân viên công ty, trong đó có 6/7 ca dương tính liên quan đến bệnh nhân từ Hà Nội vào TP. HCM sau đó lên Bình Dương tiếp xúc nhiều nơi, ăn tối tại Công ty Phúc Đạt.


Bình Dương: Thêm 1 F1 của chuỗi lây nhiễm Công ty Phúc Đạt dương tính COVID-19