Bình Dương: Đã tìm thấy thi thể bé trai 2 tuổi mất tích ở suối gần nhà

Giúp NTDVN sửa lỗi

Một bé trai 2 tuổi ở Bình Dương, sau 5 ngày mất tích bí ẩn đã được người dân và lực lượng chính quyền địa phương tìm thấy dưới con suối gần nhà.

Chiều 20/10, Công an huyện Dầu Tiếng (tỉnh Bình Dương) xác nhận thông tin bé trai L.G.H. (2 tuổi, ngụ xã Minh Tân) đã được tìm thấy thi thể sau 5 ngày mất tích. Gia đình của bé H. cũng đã có mặt tại hiện trường để nhận thi thể con.

Trước đó, theo trình báo của gia đình nạn nhân, khoảng 10h ngày 15/10, bé L.G.Đ (2 tuổi) đang chơi trước nhà ở ấp Tân Định, xã Minh Tân, huyện Dầu Tiếng cùng mẹ là chị H.T.A.N. Thấy bé đang chơi trước sân nên chị N. đi vào trong nhà một lát, lúc quay ra thì không thấy con trai đâu; tìm xung quanh nhà cũng thấy.

Ngay sau đó, gia đình đã trình báo cho chính quyền địa phương để tổ chức tìm kiếm. Xã Minh Tân đã huy động lực lượng phối hợp với người thân tìm kiếm.

Sau 2 ngày không tìm thấy, ngày 17/10, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Dầu Tiếng đã ra thông báo truy tìm người mất tích và lập chuyên án để điều tra vụ cháu bé mất tích.

Người thân cũng đăng tải hình ảnh của bé lên mạng xã hội để nhờ cộng đồng mạng hỗ trợ tìm kiếm. Sau 5 ngày tìm kiếm thì phát hiện thi thể cháu ở dưới suối gần nhà. Được biết, nhà bé trai nhà nằm gần lô cao su, ít người qua lại.

Hiện lực lượng chức năng đang thực hiện khám nghiệm tử thi để điều tra làm rõ nguyên nhân tử vong.

Việt Nam Xã hội

Bình Dương: Đã tìm thấy thi thể bé trai 2 tuổi mất tích ở suối gần nhà