Bình Dương: Cháy tiệm tạp hóa khiến 5 người trong một gia đình tử vong

Giúp NTDVN sửa lỗi

Một tiệm tạp hóa tại TP. Dĩ An (Bình Dương) bị cháy vào đêm 18/8 đã khiến 5 người trong cùng một gia đình (gồm chồng, vợ, 2 người con và một người cháu) tử vong.

Sáng 19/8, đại diện Phòng Cảnh sát PCCC&CNCH, Công an tỉnh Bình Dương cho biết, lực lượng cảnh sát PCCC đã kịp thời có mặt tại hiện trường vụ cháy vào khuya 18/8 tại phường Dĩ An, TP. Dĩ An. 5 nạn nhân là người trong gia đình đã nhanh chóng được giải cứu để đưa đi cấp cứu nhưng đã không qua khỏi.

Vụ cháy xảy ra vào lúc 20h tối 18/8 tại nhà ông Lê Đình Ánh, địa chỉ số 8, đường 27, khu phố Thắng Lợi 2, phường Dĩ An, TP. Dĩ An. Người dân xung quanh khi phát hiện đám cháy đã hô hoán đến ứng cứu, tìm cách dập đám cháy nhưng bất thành.

Thông tin cho biết, do bên trong căn nhà là cửa hàng bán tạp hóa, nhiều đồ đạc dễ cháy nên ngọn lửa vẫn bùng phát dữ dội, khói đen bao trùm toàn bộ ngôi nhà. Rất đông người dân tìm cách phá cửa, nhưng do cửa cuốn chắc chắn nên đành bất lực. Ngoài ra, bên trong ngôi nhà liên tục phát ra những tiếng nổ lớn khiến nhiều người hoảng sợ.

Lực lượng chức năng sau khi nhận được tin báo đã điều động lực lượng phối hợp với các cơ quan liên quan tổ chức chữa cháy. Đến 1h ngày 19/8, lực lượng chức năng PCCC TP. Dĩ An đã khống chế được đám cháy, đưa các nạn nhân ra khỏi đám cháy để đưa đi cấp cứu.

Lúc này, phát hiện có 3 người đã tử vong tại hiện trường gồm: vợ chồng chủ nhà là ông L.Đ.A., bà H.T.L.; cùng người cháu gái là N.T.N.. 2 người con của vợ chồng chủ hộ được đưa đi cấp cứu ngay trong đêm nhưng đã tử vong ngay sau đó.

Được biết, ngôi nhà bị cháy chuyên kinh doanh buôn bán tạp hóa, diện tích nhà khoảng 120m2. Hiện, nguyên nhân vụ cháy đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Việt Nam Xã hội

Bình Dương: Cháy tiệm tạp hóa khiến 5 người trong một gia đình tử vong