Bị nhét đất sét vào tai, học sinh lớp 1 ở Quảng Nam phải nhập viện

Giúp NTDVN sửa lỗi

Một học sinh lớp 1 ở Quảng Nam bị nhóm học sinh cùng trường chặn đường, nhét đất sét vào tai phải nhập viện cấp cứu.

Ngày 7/10, Bệnh viện Đa khoa Vĩnh Đức (thị xã Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam) cho biết, vừa lấy thành công dị vật là đất sét trong tai 1 bệnh nhi.

Trước đó, bé N.G.K. (trú xã Duy Phước, huyện Duy Xuyên, tỉnh Quảng Nam, là học sinh lớp 1 trên địa bàn) nhập viện vào sáng cùng ngày trong tình trạng lỗ tai có dị vật khiến bé không nghe được.

Người thân của bé cho biết, ngày 6/10, sau khi đi học về, K. kể rằng em bị nhóm học sinh lớp 2, 3, 4 cùng trường nhét đất sét vào lỗ tai phải.

Đến bữa cơm tối, bố mẹ gọi K. ra ăn cơm nhưng bé không nghe được. Lúc này người thân trong nhà mới kiểm tra tai của K. thì phát hiện có một cục đất sét trong lỗ tai.

Sáng 7/10, gia đình đã đưa bé đến thăm khám tại Bệnh viện Đa khoa Vĩnh Đức, các bác sĩ soi ống tai phải của K. và lấy ra ngoài một hạt đất sét dẻo màu xanh bằng hạt lạc. Hiện, sức khỏe của cháu K. ổn định.

Chiều 7/9, trao đổi với truyền thông, bác sĩ Nguyễn Bửu Thuyên (Bệnh viện đa khoa Vĩnh Đức) cho hay, đất sét lấy trong tai bé K. là đất sét do học sinh này mang đến trường để chơi.

Theo cô giáo chủ nhiệm của K., cũng như phụ huynh thông tin, trong sáng 6/10, cô giáo chủ nhiệm đã lấy đất sét trong tai K. nhưng không hết.

Việt Nam Xã hội

Bị nhét đất sét vào tai, học sinh lớp 1 ở Quảng Nam phải nhập viện