Bị nhắc đeo khẩu trang, bệnh nhân say xỉn đánh bác sĩ bầm tím mặt

Giúp NTDVN sửa lỗi

Một bác sĩ ở Quảng Nam bị người đàn ông đấm sưng, bầm tím vùng mặt sau khi nhắc người này đeo khẩu trang.

Trao đổi với báo Tuổi Trẻ, ngày 5/2, Bệnh viện đa khoa khu vực Quảng Nam cho biết, đang điều trị cho một bác sĩ bị bệnh nhân đánh trong lúc nhắc nhở đeo khẩu trang.

Cụ thể trước đó, vào 13h30 ngày 3/2, ông H.N. (42 tuổi, trú xã Điện Phương, thị xã Điện Bàn) nhập viện trong tình trạng say xỉn, cánh tay chảy nhiều máu.

Khi nhân viên cấp cứu đề nghị ông N. đeo khẩu trang theo quy định để phòng chống dịch COVID-19, ông N. không chấp hành mà lớn tiếng quát bác sĩ và y tá.

Các bác sĩ đã giải thích cho ông N. và đưa ông này lên khoa ngoại chấn thương để chụp X-quang và phẫu thuật. Sau đó, bác sĩ Khoa Ngoại chấn thương là C.A.T. trực tiếp khám để đưa ông N. lên phòng mổ.

Tại phòng mổ, ông N. tiếp tục la mắng và đánh vào vùng mặt của bác sĩ Khoa Ngoại chấn thương tên C.A.T. (người trực tiếp khám, đưa ông N. lên phòng mổ).

Phẫu thuật xong được đưa xuống phòng, ông N. vẫn không chịu mang khẩu trang. Hiện, sức khỏe của ông N. dần ổn định, riêng bác sĩ T. thương tích vùng mặt bên trái, có sưng nề, bầm tím, đau đầu, chóng mặt.

Vụ việc đã được Bệnh viện Đa khoa khu vực Quảng Nam trình báo cơ quan chức năng thị xã Điện Bàn để xử lý theo quy định.

Phó giám đốc bệnh viện cho biết, bệnh nhân và người nhà chưa xin lỗi bác sĩ và bệnh viện.

Việt Nam Xã hội

Bị nhắc đeo khẩu trang, bệnh nhân say xỉn đánh bác sĩ bầm tím mặt