Phú Thọ: Đã bắt được nam thanh niên trốn khỏi khu cách ly

Giúp NTDVN sửa lỗi

Sau khi trốn khỏi khu cách ly vài ngày, Hùng bị công an và người dân bắt giữ trong lúc trèo tường rào vào khu nhà trọ.

Công an tỉnh Phú Thọ cho biết, Trần Mạnh Hùng (SN 1989, trú xã Võ Miếu, huyện Thanh Sơn, Phú Thọ) đã bị bắt giữ vào trưa 30/4 sau khi bỏ trốn khỏi khu cách ly tập trung trước đó.

Theo đó, vào trưa cùng ngày, người dân phát hiện nam thanh niên có đặc điểm giống với Trần Mạnh Hùng đang vượt tường rào vào khu nhà trọ nên đã báo Công an phường Vân Phú, TP Việt Trì.

Công an đã có nhanh chóng có mặt và cùng người dân đã khống chế, vây bắt nam thanh niên và xác định người này chính là Trần Mạnh Hùng. Sau đó, Hùng được đưa trở về khu cách ly.

Như tin đã đưa, Trần Mạnh Hùng nhập cảnh trái phép từ Trung Quốc về Việt Nam hôm 24/4/2021, bị lực lượng chức năng phát hiện, bắt giữ và đưa đi cách ly tập trung tại TP Việt Trì (Phú Thọ) vào chiều 25/4. Tuy nhiên, đến 20h cùng ngày, Hùng đã bỏ trốn khỏi khu cách ly. Ngay sau đó, Công an tỉnh Phú Thọ đã thông báo truy tìm, đồng thời đề nghị người dân phát hiện báo cho cơ quan công an.

Đáng chú ý, ngoài vụ việc nhập cảnh trái phép và bỏ trốn khỏi khu cách ly, vào cuối tháng 3/2021, Hùng bị tố cáo xâm hại bé gái 7 tuổi trú cùng xã, sau đó nam thanh niên này bỏ trốn sang Trung Quốc.

Hiện lực lượng chức năng đang điều tra làm rõ vụ việc.


Phú Thọ: Đã bắt được nam thanh niên trốn khỏi khu cách ly