Bắt giữ nam thanh niên dùng xăng đốt bỏng 95% thiếu nữ 15 tuổi ở Bình Dương

Giúp NTDVN sửa lỗi

Ngày 2/10, Công an thị xã Tân Uyên, tỉnh Bình Dương đã thông tin thêm về vụ việc thiếu nữ bị nam thanh niên tẩm xăng lên người rồi châm lửa đốt bỏng đến 95%.

Truyền thông Việt Nam đưa tin, nạn nhân bị bỏng nặng đến 95% và đã từ vong sau đó là em Đ.T.T (15 tuổi, quê Đắk Nông). Nam thanh niên gây ra vụ việc đang bị công an bắt giữ là Nguyễn Văn Đức (19 tuổi, quê Quảng Ngãi) và đồng phạm giúp sức là Phạm Công Danh (16 tuổi, ngụ Bình Phước).

Công an thị xã Tân Uyên cho biết, từ tháng 5/2020, Đức và T. quen nhau và có quan hệ tình cảm nhưng bị gia đình của Đức ngăn cản. Gần đây, giữa Đức và T. xảy ra mâu thuẫn, Đức nảy sinh ý định mua xăng để dọa đốt T..

Thiếu nữ 15 tuổi ở Bình Dương bị bạn trai dùng xăng đốt bỏng đến 95%.
Thiếu nữ 15 tuổi ở Bình Dương bị bạn trai dùng xăng đốt bỏng đến 95%. (Ảnh tổng hợp)

Sáng ngày 26/9, Đức kêu Danh chở đi mua xăng rồi đến một vườn cao su thuộc Nông trường cao su Hội Nghĩa, sau đó hẹn T. để nói chuyện.

Tại đây, Đức dùng xăng đổ lên người T.. Đứng cách bị hại khoảng 1m, Đức dùng bật lửa (quẹt gas) để bật lửa lên định đốt cái khẩu trang y tế mà Đức đang sử dụng để dọa T.. Tuy nhiên khi quẹt gas, lửa bắt hơi xăng làm cháy toàn thân T..

Sau đó, Đức và Danh chở T. đi cấp cứu nhưng do bị thương quá nặng (bỏng đến 95%), T. được chuyển đến Bệnh viện Chợ Rẫy, TP. HCM cấp cứu. Đến 12h30 ngày 2/10, T. đã tử vong tại bệnh viện.

Đ. chụp chai xăng và đưa hình ảnh lên facebook cá nhân của mình.
Đ. chụp chai xăng và đưa hình ảnh lên facebook cá nhân của mình. (Ảnh tổng hợp)

Trước khi gây ra vụ việc, Đức có chụp chai xăng và đưa hình ảnh lên facebook cá nhân của mình.

Việt Nam Xã hội

Bắt giữ nam thanh niên dùng xăng đốt bỏng 95% thiếu nữ 15 tuổi ở Bình Dương