Án mạng ở Hà Tĩnh, 3 mẹ con bị truy sát lúc giữa trưa

Giúp NTDVN sửa lỗi

Một vụ thảm án đã xảy ra vào khoảng 12h trưa 28/9, tại số nhà 59, ngõ 141, đường Nguyễn Xí (thuộc tổ 4, phường Hà Huy Tập, TP. Hà Tĩnh) khiến 1 người chết, 2 người nguy kịch.

Chia sẻ với truyền thông Việt Nam, chiều 28/9, một lãnh đạo phường Hà Huy Tập (TP. Hà Tĩnh) cho biết, công an đang vào cuộc điều tra vụ án mạng vừa xảy ra ở địa phương.

Cụ thể, vào khoảng 12h cùng ngày, người dân nghe tiếng kêu cứu từ nhà bà Nguyễn Thị Vân (sinh năm 1949) tại địa chỉ trên.

Đến nhà kiểm tra, người dân tá hỏa phát hiện bà Vân cùng 2 con gái là Bùi Thị Quỳnh (40 tuổi), Bùi Thị Nhung (47 tuổi) đang nằm trên vũng máu.

Các nạn nhân được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Hà Tĩnh nhưng do vết thương quá nặng, nạn nhân Bùi Thị Nhung chết trước khi đến bệnh viện.

Bệnh viện Đa khoa Hà Tĩnh cho biết, nạn nhân Nhung bị vết thương đâm xuyên bụng, bà Vân và Quỳnh bị đâm ở ngực. Cả hai hiện đang cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Công an Hà Tĩnh cho biết, nghi phạm gây ra vụ án mạng trên đã được xác định là Hải, con rể út của bà Vân. Hải và người con gái út bà Vân ly hôn đã lâu.

Công an Hà Tĩnh đang phong tỏa hiện trường, khám nghiệm, truy bắt nghi phạm để phục vụ công tác điều tra.

Việt Nam Xã hội

Án mạng ở Hà Tĩnh, 3 mẹ con bị truy sát lúc giữa trưa