Án mạng ở Đắk Lắk: Cha đâm chết con gái 3 tuổi rồi tự tử

Giúp NTDVN sửa lỗi

Sáng nay (ngày 29/9), Công an tỉnh Đắk Lắk cho biết, vừa hoàn tất khám nghiệm hiện trường và đang làm rõ nguyên nhân vụ án cha giết con gái 3 tuổi ở huyện Ea H'leo.

Theo thông tin ban đầu từ truyền thông Việt Nam, trước đó, giữa anh Phùng Quốc A. (sinh năm 1990, ngụ xã Ea H’leo, huyện Ea H’leo, tỉnh Đắk Lắk) và vợ có mâu thuẫn với nhau.

Đến ngày 27/9, anh A. tới nhà ba mẹ vợ để dẫn con gái là cháu T. (3 tuổi) đi chơi nhưng gia đình vợ không đồng nên giữa 2 bên đã xảy ra cự cãi.

Tuy nhiên sau đó, anh A. vẫn dẫn cháu T. vào một chòi rẫy ở xã Ea H’leo để chơi. Đến chiều cùng ngày, vợ của anh A. và người thân đến chòi rẫy để tìm đưa con về.

Tại đây, giữa anh A. và những người phía vợ tiếp tục xảy ra mâu thuẫn. Anh A. khoá cửa, không cho vợ vào.

Ít phút sau, những người bên phía gia đình vợ A. leo lên mái nhà, chui vào bên trong nhà thì nghe tiếng khóc thảm thiết của cháu bé T. Sau khi mở được cửa, mọi người bàng hoàng phát hiện Quốc A. đã chết trên vũng máu, cháu T. cũng tử vong tại chỗ.

Cả anh A. và cháu T. ngay sau đó được đưa đi cấp cứu nhưng đều không qua khỏi.

Vị lãnh đạo Công an huyện Ea H’leo thông tin, bước đầu Cơ quan công an xác định anh A. đã đâm cháu T. tử vong rồi tự sát.

Việt Nam Xã hội

Án mạng ở Đắk Lắk: Cha đâm chết con gái 3 tuổi rồi tự tử