4 ông cháu đi xe máy ngã xuống kênh ở Vĩnh Phúc, 2 cháu chết, ông mất tích

Giúp NTDVN sửa lỗi

Trên đường chở các cháu đi học về, xe máy do ông H. điều khiển không may ngã xuống kênh. Một cháu may mắn mắc trên bờ thoát nạn, hiện đã tìm thấy thi thể của 2 người cháu.

Truyền thông trong nước dẫn thông tin từ một vị lãnh đạo TT. Hợp Hòa (huyện Tam Dương, tỉnh Vĩnh Phúc), khoảng 17h ngày 15/9, trên địa bàn xảy ra một vụ tai nạn nghiêm trọng tại bờ kênh Liễn Sơn (tổ dân phố Tiên Rằm, TT.Hợp Hòa) làm 2 người chết, 1 người mất tích.

Cụ thể, chiều cùng ngày, ông N.V.H. (ở TT.Hợp Hòa) chở 2 cháu nội và 1 cháu ngoại bằng xe máy đi thăm đồng dọc theo bờ kênh thủy lợi Liễn Sơn.

Khi đến gần cầu kênh thủy lợi, xe do ông H. điều khiển bị mất lái đổ về hướng lòng kênh. Thời điểm này, nước kênh chảy mạnh khiến cả 3 ông cháu bị cuốn trôi. Một cháu may mắn mắc kẹt trên bờ nên thoát nạn.

Ngay sau khi nhận được tin báo, các lực lượng cứu nạn cứu hộ địa phương đã có mặt tìm kiếm các nạn nhân dưới lòng kênh.

Đến 22h cùng ngày, lực lượng chức năng đã tìm được thi thể 2 cháu N.C.P. (6 tuổi) và cháu P.A.Đ. (4 tuổi). Còn ông N.V.H. vẫn chưa được tìm thấy.

Lãnh đạo TT. Hợp Hòa cho biết thêm, Công ty TNHH một thành viên thủy lợi Liễn Sơn hiện đang đóng cửa xả, bơm rút nước để phối hợp với lực lượng chức năng tiếp tục tìm kiếm nạn nhân mất tích trong đêm.

Việt Nam Xã hội

4 ông cháu đi xe máy ngã xuống kênh ở Vĩnh Phúc, 2 cháu chết, ông mất tích