TP.HCM phát hiện 3 công nhân nghi mắc COVID-19 trong KCN Tân Tạo

Giúp NTDVN sửa lỗi

Tối 13/6, TP. HCM mới ghi nhận thêm 3 công nhân nghi nhiễm COVID-19 làm việc tại hai công ty trong KCN Tân Tạo (quận Bình Tân).

Cụ thể, hai công nhân là nhân viên Công ty TNHH Khuôn chính xác Duy Tân (địa chỉ tại đường số 1A, KCN Tân Tạo). Công ty này có 227 công nhân, trong đó có 6 người dịch vụ thuê ngoài.

Hai công nhân này đều trọ trong khu dân cư Nam Long (khu phố 2, phường An Lạc, quận Bình Tân - nơi có một khu bị phong tỏa ngày 9/6 do có liên quan đến ca dương tính là nữ công nhân ở Công ty TNHH PouYuen Việt Nam).

Trường hợp thứ ba được phát hiện nghi mắc COVID-19 là nhân viên Công ty TNHH Cloth & People Vina (địa chỉ tại đường số 4, KCN Tân Tạo).

Công nhân này sống trong dãy trọ tại xã Tân Kiên (huyện Bình Chánh) có ca dương tính với COVID-19 nên đã cách ly tại nhà từ ngày 8/6.

Ngày 10/6, công nhân này được xét nghiệm lần 1 cho kết quả âm tính với SARS-CoV-2. Đến ngày 12/6, xét nghiệm lần 2 cho kết quả dương tính.

Hiện, các nhân viên y tế đã lấy mẫu xét nghiệm cho các công nhân của hai công ty này và phun khử khuẩn cũng như phong toả tạm thời hai công ty để phòng chống dịch.

Anh Thư


TP.HCM phát hiện 3 công nhân nghi mắc COVID-19 trong KCN Tân Tạo