22 người thoát chết khi xe khách bốc cháy trên quốc lộ trong đêm

Giúp NTDVN sửa lỗi

Xe khách giường nằm 45 chỗ chở 22 người đang chạy trên quốc lộ 19, vừa đến trạm thu phí thì bốc cháy. Nhân viên thu phí phát hiện ngọn lửa đang bùng phát nên hô hoán kịp thời giúp tài xế cùng hành khách thoát ra khỏi xe.

Truyền thông trong nước cho biết, vào khoảng 20h tối 7/9, xe khách giường nằm loại 45 chỗ BKS: 77B-010.65 của Nhà xe Tuấn Vũ chạy tuyến tỉnh Bình Định đi Đắk Nông trên xe chở 22 hành khách.

Khi xe vừa đến Trạm thu phí thuộc địa phận thôn Nhân Tân, xã Đăk Taley, huyện Mang Yang, tỉnh Gia Lai thì bất ngờ bốc cháy. Mọi người dùng bình chữa cháy mini và nước dập lửa nhưng bất thành.

Lực lượng cứu hỏa chữa cháy nhưng chiếc xe vẫn bị thiêu rụi hoàn toàn. (Ảnh chụp từ video)

Nhận tin báo, công an tỉnh Gia Lai điều động xe cứu hỏa đến hiện trường nhưng ngọn lửa đã bao trùm toàn bộ phương tiện khiến hàng hóa, hành lý trên xe bị thiêu rụi.

Rất may vụ hỏa hoạn không gây thiệt hại về người nhưng chiếc xe bị thiêu rụi hoàn toàn.

Nhân viên Trạm thu phí cho biết, khi xe vừa đến trạm thì phát hiện ngọn lửa đang cháy phát ra từ phía sau xe. Tài xế và hành khách trên xe không hề hay biết sự việc.

Khi nhân viên Trạm thu phí hô hoán, tài xế cho xe chạy cách trạm thu phí khoảng 30 m thì dừng lại. Tài xế xe hô hoán và cùng 21 hành khách kịp rời khỏi xe.

Công an huyện Mang Yang, tỉnh Gia Lai đang điều tra nguyên nhân vụ hỏa hoạn.

Việt Nam Xã hội

22 người thoát chết khi xe khách bốc cháy trên quốc lộ trong đêm