Đôi nam nữ rơi từ tầng 35 chung cư Hà Nội, thư tuyệt mệnh viết gì?

Giúp NTDVN sửa lỗi

Sáng 10/9, lãnh đạo Công an phường Ngọc Khánh, quận Ba Đình, TP. Hà Nội cập nhật thông tin về danh tính 2 thi thể rơi từ tầng cao chung cư góc đường Kim Mã - Liễu Giai xuống đất.

Cụ thể thông tin về danh tính 2 thi thể gồm:

  1. Nguyễn Hoàng A. (sinh năm 1996, địa chỉ ở tòa 24T khu Đô thị Trung Hòa, Nhân Chính, Cầu Giấy, Hà Nội);
  2. Nguyễn H. (sinh năm 1996, ở khu Tập thể Lâm nghiệp, phường Quỳnh Lôi, Hai Bà Trưng, Hà Nội).

Theo thông tin ban đầu, 2 nam thanh niên thuê căn hộ tầng 35, tòa nhà M1 của chung cư trên và khả năng đã nhảy xuống tự tử.

Hiện trường vụ việc nhìn từ trên cao. Đôi nam nữ đã rơi từ tầng 35 tòa nhà M1 khu chung cư cao cấp Vinhomes Metropolis 29 Liễu Giai xuống đất và tử vong tại chỗ.
Hiện trường vụ việc nhìn từ trên cao. (Ảnh chụp màn hình)

Xác minh bước đầu, đôi nam nữ đã rơi từ tầng 35 tòa nhà M1 khu chung cư cao cấp Vinhomes Metropolis 29 Liễu Giai xuống đất và tử vong tại chỗ.

Thư tuyệt mệnh của đôi nam nữ viết gì?

Tại hiện trường, cơ quan chức năng tìm thấy mẩu giấy có ghi chữ “We are not die”, tạm dịch: chúng tôi không chết. Mẩu giấy còn ghi nội dung xin hiến tạng sau khi chết, nếu còn dùng được.

"Chúng tôi tìm thấy mẩu giấy nhỏ của 2 nạn nhân viết trước khi xảy ra vụ việc, đại ý là sau khi họ chết nếu thi thể còn nguyên vẹn thì đem hiến tạng. Tuy nhiên do rơi từ tầng quá cao nên thi thể cả hai không còn nguyên vẹn", một nguồn tin chia sẻ với Kênh 14.

Theo báo An ninh Thủ đô, khi lực lượng chức năng có mặt tại căn hộ mà hai nạn nhân sống, cửa chính khép hờ, bên trong đồ đạc không có dấu hiệu bị xáo trộn. Tại ban công của căn hộ có 2 chiếc ghế, 1 mặt bàn, tờ giấy “We are not die” để trên mặt bàn.

Tiến hành điều tra, lực lượng chức năng phát hiện trong đồ đạc cá nhân của các nạn nhân có nhiều thông tin liên quan đến vụ việc.

Hiện cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc.

Như đã đưa tin trước đó, khoảng 22h tối 9/9, một số người dân sống tại chung cư ở số 29 Liễu Giai (P. Ngọc Khánh, Q. Ba Đình, Hà Nội) nghe thấy 2 tiếng động rất lớn phát ra tại khu vực sảnh chung cư.

Ra kiểm tra, người dân hốt hoảng phát hiện 2 thi thể trong tình trạng không còn nguyên vẹn nằm trên nền nên đã báo với lực lượng chức năng.

Việt Nam Xã hội

Đôi nam nữ rơi từ tầng 35 chung cư Hà Nội, thư tuyệt mệnh viết gì?