2 cô gái trẻ tử vong, nghi rơi từ tầng 20 chung cư ở TP. HCM

Giúp NTDVN sửa lỗi

Sáng 21/3, Công an quận 12 (TP. HCM) phối hợp với các đơn vị chức năng khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân tử vong của 2 cô gái trẻ tại chung cư Topaz Home (trên đường Phan Văn Hớn, phường Tân Thới Nhất).

Theo thông tin ban đầu từ báo Tuổi Trẻ, rạng sáng cùng ngày, bảo vệ chung cư Topaz Home phát hiện 2 người trên nằm bất động gần khu vực cổng ra bãi xe của chung cư.

Kiểm tra thấy 2 nạn nhân đã tử vong, bảo vệ chung cư báo cơ quan chức năng.

Nhận tin báo, Công an quận 12 đã phối hợp các đơn vị liên quan phong tỏa hiện trường, khám nghiệm, lấy lời khai một số nhân chứng, trích xuất hình ảnh camera để làm rõ vụ việc.

Theo báo CAND, cả 2 nạn nhân không có giấy tờ tùy thân nên chưa xác định được danh tính, Công an quận 12 ra thông báo để người nhà nắm thông tin phối hợp làm rõ.

Một số nhân chứng cho hay, 2 cô gái khoảng 17-20 tuổi, không phải là cư dân trong chung cư. Khoảng 2h sáng 21/3, một số người thấy 2 cô gái đi vào thang máy lên sân thượng, 2 cô gái mâu thuẫn cãi nhau từ trong thang máy cho đến khi đến sân thượng.

Đến khoảng hơn 3h cùng ngày, cư dân nghe tiếng động mạnh nên đã chạy ra kiểm tra. Tại sảnh của block A, khu vực gần cổng ra vào bãi xe, cư dân phát hiện 2 cô gái trẻ tử vong cách nhau vài mét. Trên sân thượng tầng 20 của block A, người dân phát hiện 1 ba lô đựng quần áo và một ván trượt patin.

Một vụ việc tương tự xảy ra trước đó tại TP. HCM. Tối 17/9, Công an quận 9, TP. HCM đang điều tra làm rõ nguyên nhân một cô gái 26 tuổi rơi từ tầng 16 của chung cư xuống đất tử vong.

Vụ việc xảy ra tại chung cư 9 View trên đường số 1, phường Phước Long B, quận 9, TP. HCM. Danh tính nạn nhân được xác định là chị Nguyễn Thị Thanh Thúy, 26 tuổi, quê ở Đắk Lắk.

Trước đó, tại TP. HCM, một cô gái 26 tuổi cũng rơi từ tầng 16 chung cư xuống đất tử vong.

Thúy sống với vợ chồng chị ruột tại một căn hộ trên tầng 16, Block B của chung cư 9 View. Khoảng 18h30 cùng ngày, Thúy bất ngờ rơi từ trên căn hộ xuống đất ở độ cao hàng chục mét và tử vong tại chỗ.

Nhận thông tin, Công an quận 9 phong tỏa hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng.

Người nhà cho biết, trước đây Thúy từng có thời gian bị trầm cảm bỏ nhà đi. Tuy nhiên thời gian gần đây, cô gái 26 tuổi này không có gì bất thường.

Việt Nam Xã hội

2 cô gái trẻ tử vong, nghi rơi từ tầng 20 chung cư ở TP. HCM